- Bông hồng Tây Ban Nha vừa lên chức mẹ sau khi hạ sinh một bé trai kháu khỉnh tại bệnh viện Cedars Sinai ở Los Angeles (Mỹ) ngày 25/1. Niềm vui nhân lên gấp đôi với gia đình nhỏ khi chồng cô Javier Bardem nhận được đề cử Oscar năm nay cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc.

TIN BÀI KHÁC:

Bác sĩ của Michael Jackson có thể bị 4 năm tù
Chung Thục Quyên khoe bạn trai Việt kiều

Tử vong vì cai rượu bằng thuốc thú y

Có vẻ như cặp vợ chồng nổi tiếng xứ bò tót có rất nhiều lí do để ăn mừng trong tuần này. Sáng 25/1 (giờ địa phương), Javier Bardem chính thức được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar năm nay cho vai diễn trong bộ phim của Mexico và Tây Ban Nha hợp tác sản xuất – Biutiful. Cùng lúc đó, thông tin về việc vợ anh đã khai hoa nở nhụy tại Los Angeles được các báo đồng loạt đưa tin.

Niềm vui lớn đã đến với đôi vợ chồng nổi tiếng Penelope và Javier (nguồn megafun.vn)
 

Theo The New York Post, thông tin này được tiết lộ đầu tiên trên một tạp chí của Tây Ban Nha. Penelope sinh con trong sự chứng kiến của mẹ cô và các anh chị em.

 

Penelope Cruz và Javier Bardem chưa lên tiếng chính thức về việc sinh nở, tên cũng như giới tính của đứa trẻ. Khi cặp đôi này thừa nhận việc họ sắp đón đứa con đầu lòng hồi tháng 9, họ cũng không tiết lộ thời gian dự sinh cũng như giới tính của em bé.

 

"Chúng tôi trân trọng sự riêng tư [nhưng] điều này thật khó khăn khi chúng tôi là người của công chúng… Dù sao thì cuộc sống cũng đang rất tốt đẹp", Javier chia sẻ.

 

Đỗ Linh (Theo OK ! Magazine)