Ngôi sao của “Kỳ đà cản mũi”, “Bí mật dưới đáy biển”  Kate Hudson và anh chàng ca sĩ của ban nhạc Muse, Matt Bellamy đã bí mật đính hôn vào thứ 2 vừa qua.

TIN BÀI KHÁC

Kate Hudson đã mang thai 14 tuần với Matt. Họ đã xác nhận thông tin này vào cuối tuần qua. Đến thứ 2 vừa rồi, họ tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn Luân Đôn và khách mời chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết.

Theo một nguồn tin cho biết: “Đó là một bữa tiệc thân mật, ấm cúng. Họ đã khá kín tiếng với công chúng.”

Mẹ của Kate, nữ diễn viên Goldie Hawn chia sẻ rằng, bà rất vui mừng khi sắp có thêm cháu và cầu mong hạnh phúc sẽ đến với các con bà.

 Kate Hudson và Matt Bellamy đang mong chờ thành viên mới chào đời.  

Cho tới nay, Kate và Matt đã hẹn hò được 9 tháng. Matt Bellamy khá gần gũi với gia đình Kate Hudson. Gần đây, anh còn đi nghỉ Giáng sinh cùng cả gia đình bạn gái. Rocker người Anh này cũng đang có kế hoạch chuyển cả nhóm nhạc của mình tới Luân Đôn để tập luyện tốt hơn cho album tiếp theo.

Anh cũng từng chia sẻ dự định, sẽ chia tay âm nhạc để dành nhiều thời gian cho trang trại của mình. Anh muốn xây dựng một nhà máy sản xuất giấy và cây gai dầu. Điều đó cũng có nghĩa, Kate Hudson phải làm quen với cuộc sống thôn dã cùng bạn trai mình.

Cô đã có một con trai 7 tuổi với người chồng trước là ca sĩ Chris Robinson - thành viên ban nhạc Black Crowes.

Cách đây 3 năm, cái tên Kate Hudson  đã được đặt vào vị trí của danh hiệu  người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.
 

Ngọc Huyền (Theo Thesun)