- "Tôi không quên lời bài "Giã từ" mà do ban nhạc đánh không đúng nên sau câu hát đầu tiên tôi dừng lại để tự trấn tĩnh mình và đồng thời ngầm ý nhắc ban nhạc chơi cho đúng..." - nam ca sĩ Quang Lê giãi bày.

Theo ca sĩ Quang Lê, sau liveshow một tờ báo đưa tin nói rằng anh quên lời một số ca khúc và các diễn đàn yêu nhạc viện cớ vào đó để đua nhau bình phẩm khiến anh mất ăn mất ngủ. Anh nói: "Do bản nhạc bị mất nên các nhạc công lúng túng khi chơi bài Giã từ. Tôi chỉ dừng lại để ra hiệu cho ban nhạc trong vài giây rồi lại cất tiếng hát chứ quên lời sao được".

Quang Lê khẳng định lỗi không thuộc về mình, ban nhạc cũng sẵn sàng lên tiếng minh oan cho anh và "sự cố" chỉ đúng ở một bài Giã từ chứ không phải là mấy bài như bài báo từng nói. Tuy vậy, rút kinh nghiệm các đêm diễn tới, Quang Lê sẽ in ra các list nhạc đầy đủ và kiểm tra kỹ tránh những thiếu sót không hay có thể xảy ra như liveshow vừa qua.

Trước lời "chê" nhảy cứng, Quang Lê phân trần rằng do vừa cầm mic vừa nhảy lại trong trang phục vest không được thoải mái nên những bước nhảy của anh không được uyển chuyển mềm mại và anh hứa sẽ tập lại với vũ công Nhã Khanh và sẽ làm mọi người bất ngờ ở các đêm diễn tới.

Nam ca sĩ tự nhận mình là người sống tình cảm và chu đáo. Năm nào, ngày 8/3 anh cũng chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng mẹ và chị gái. Năm nay, vì về Việt Nam thực hiện tour diễn nên anh đành "nợ" quà người thân. Anh mới chỉ kịp tặng quà là những đĩa nhạc có chữ ký cho gần 30 khán giả nữ khi gặp họ ở sân bay ngày 7/3.

Quang Lê bảo vẫn nhớ hình ảnh người yêu cũ (nay chỉ là bạn thân) ngất ngây khi nhận món quà 8/3 năm nào. "Tôi chuẩn bị quà và hoa đến trước cửa nhà cô ấy từ rất sớm. Khởi đầu một ngày mới với niềm vui như thế, ai mà chả hân hoan nhưng được nhận từ người yêu, tôi nghĩ rằng hạnh phúc nhân lên gấp bội".

"Có nhiều lý do khiến cho mối quan hệ của tôi và cô ấy bị rạn nứt và phải xa nhau nhưng thỉnh thoảng gặp lại tôi vẫn còn vẹn nguyên những xúc động như một tình yêu và vẫn ước mong được hàn gắn vì dù sao đó cũng là một người tôi từng rất yêu..." - ca sĩ Quang Lê nói.

Sơn Hà