- Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng - một trong những gương mặt trẻ hot nhất làng giải trí Việt đã có buổi giao lưu với bạn đọc tại văn phòng VietNamNet TP.HCM. Có quá nhiều câu hỏi gửi tới Minh Hằng mà trong khuôn khổ một cuộc giao lưu, rất khó có thể trả lời hết. Bạn đọc gần như đã "thuộc lòng" cả tiểu sử và sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất của Minh Hằng...



Không dùng thủ đoạn để đánh bóng tên tuổi


Lam Vinh Huy, Nam - 15  Tuổi: Chị Minh Hằng ơi, em là fan của chị từ năm lớp 6 tới giờ. 4 năm rồi đó chị. Em luôn theo dõi tất cả những bộ phim có sự góp mặt của chị, tất cả những bài hát của chị em đều nghe qua, và hầu như video clip nào em cũng đã xem. Trong thời gian năm 2010 chị hơi trầm lắng. Vừa rồi chị có ra MV Chia tay không lý do. Vậy còn năm nay? Chị có thể bật mí về những dự án trong phim ảnh lẫn âm nhạc của mình được không chị? Cảm ơn chị và chúc chị Hằng sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong năm nay - mà gần nhất là giải HTV Awards. Em đã nhắn tin ủng hộ chị rồi đó !! Chị sẽ mãi là thần tượng của em. Bye bye!!

Minh Hằng xin gởi lời chào đến tất cả các bạn đã gởi câu hỏi đến cho Hằng. Ngày hôm nay Hằng sẽ cố gắng trả lời thật nhiều câu hỏi để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn.

Chị Hằng xin cảm ơn em vì đã yêu thích chị trong một thời gian rất dài và đã luôn theo dõi các kế hoạch và dự án của chị trong thời gian vừa qua. Đúng là năm 2010 các hoạt động của chị hơi trầm lắng so với các năm khác; chính vì vậy trong năm 2011 chị sẽ có rất nhiều kế hoạch và dự án cho năm tuổi của mình. Hiện nay chị đang bắt tay thực hiện Album vol 2 và trong năm sẽ có thêm nhiều dự án Disney dành cho các em. Các em đón chào nha! Cảm ơn em đã nhắn tin ủng hộ chị trong giải HTV Awards nhé.

Võ Thị Yến Nhi, Nữ - 15  Tuổi: - Nhìn lại những gì đã trải qua, cả những thành công và nỗi buồn, chị có hối tiếc về điều gì ko? - Chị có thể tiết lộ đôi chút về Album sắp phát hành của chị ko? - Em ở Nha Trang, được biết chị đến đây diễn và đóng phim vài lần nhưng chưa lần nào được gặp chị, liệu chị có thể gửi 1 poster + chữ ký đến địa chỉ của e được ko ạ? Cảm ơn chị rất nhiều và chúc chị sẽ tái lập lịch sử trong HTV Arwards năm nay!


Nhìn lại chặng đường mà Hằng đã trải qua, đương nhiên là nỗi buồn là có rồi nhưng so với những gì Hằng có ngày hôm nay thì Hằng được nhiều hơn là mất nên không có điều gì phải hối tiếc cả. Ngày hôm nay, có rất nhiều câu hỏi được gởi đến cho Hằng; chứng tỏ là Hằng có được rất nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình. (cười xì tin). Chị đã đi diễn ở Nha Trang rất nhiều lần; lần sau chị mong sẽ được gặp em nha. Và chị cũng mong lịch sử được lập lại lắm, hehe.

Album thì chị đang trong thời gian thực hiện; chị sẽ cố gắng thực hiện một cách nhanh nhất để không phụ lòng các khán giả đã chờ đợi trong thời gian vừa qua.

Nguyễn thị Dạ Ly, Nữ - 13  Tuổi: Chị Minh Hằng ơi em mê mấy phim và mấy bài hát chị diễn lắm! Chị có thể cho em biết chị sẽ đóng phim Tết gì năm 2012 và sẽ có dự án âm nhạc nào không?

Cảm ơn em vì đã yêu thích những bài hát và những bộ phim của chị ^__^ Hiện nay chị vừa phải thực hiện album vừa phải đi diễn nên thời gian rất là eo hẹp. Chính vì thể chị sẽ có sự lựa chọn chắc lọc hơn cho những bộ phim có mình xuất hiện. Nhưng chị sẽ cố gắng mỗi năm tham gia một bộ phim hoặc có một dự án phim gì đó để gởi đến khán giả vì Hằng biết phim ảnh đã đem Minh Hằng đến với khán giả nhiều hơn.

Phạm Thị Bích Hợp, Nữ - 30  Tuổi: Tôi biết đến Mình Hằng ở phim truyền hình đầu tay của Hằng " Mộng Phù Du".Lối diễn tự nhiên, nhập vai đã lại ấn tượng rồi những phim tiếp theo như "Ngã rẽ cuộc đời", "Cái bóng bên chồng", "Gọi giấc mơ về", "Ngôi nhà hạnh phúc". Gần đây nhất là bộ phim " Đối Mặt" mà ở vai diễn nào Hằng cũng diễn tốt, khán giả có thể gọi Hằng bằng những tên như: Băng Châu, Hiền, Phụng, Minh Minh, Xoan Trà.Có thể nhận xét về diễn xuất của Hằng là diễn tự nhiên, nhập vai.

Tôi thích Minh Hằng ở trên phim đồng thời cũng thích cách giải quyết Scandal của Hằng.Với Scandanl mà Tim gây ra. Hằng đã chọn giải pháp im lặng, không đôi co với Tim. Điều đó chứng tỏ Minh Hằng là người làm nghệ thuật chân chính, luôn muốn khán giả biết và nhớ đến mình bằng chính năng lực diễn xuất và ca hát chứ không phải như Tim dùng thủ đoạn để đánh bóng tên tuổi của mình.Từ chuyện Tim gây ra cho Hằng, tôi tẩy chay Tim luôn, không nghe và không xem bất kỳ cái gì liên quan đến Tim. Được biết là trong năm 2011 này Minh Hằng dành nhiều thời gian cho âm nhạc. Vậy trong năm này Hằng có tham gia phim truyền hình nào không?

Cháu của tôi năm nay 13 tuổi rất thích Minh Hằng. Cháu tự nhận Minh Hằng là chị của nó. Vậy Minh Hằng có thể gởi tặng cháu Trúc Linh của tôi tấm hình gởi theo địa chỉ mà tôi giao lưu được không? Qua đây xin chúc Minh Hằng ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật và ca hát. Chúc Hằng sẽ đoạt giải thưởng truyền hình năm nay với vai "Xoan Trà".

Đầu tiên là xin cảm ơn chị đã đồng cảm được với Hằng, với những vai diễn và cách ứng xử của Hằng cho những việc không mong muốn. Thật ra mỗi lần có việc gì xảy ra Hằng luôn sợ những khán giả đã yêu thương mình không hiểu đúng sự thật; làm mất đi những hình ảnh đẹp đẽ mà Hằng đã có được trong lòng khán giả. Hằng chỉ muốn làm công việc mình yêu thích một cách chân chính, đầu tư cho những sản phẩm và kế hoạch của mình hết mình vì đó là niềm đam mê của Hằng. Em cảm ơn chị rất nhiều. Có những lời động viên của chị em cảm thấy tự tin hơn và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Em đã ghi lại địa chỉ của chị và sẽ gởi hình cho em Trúc Linh trong thời gian sớm nhất. 


Muốn "vững bước" trên cả hai con đường

Nguyễn Trình An Khánh, Nữ - 29 Tuổi: Nhân ngày 8/3 mình chúc Minh Hằng ngày càng xinh đẹp, hát càng hay, đóng phim càng giỏi và được một chàng hoàng tử đẹp trai dước về dinh he. Heo ơi từ lâu lắm rồi Heo hứa ra album thứ 2 mà đợi hoài không thấy? Vậy năm 2011 này Heo có thất hứa với mọi người nữa không? Nick chát hiện nay của MH và bạn thường online lúc nào? Mà Heo phải tra lời thật với khán giả đó nhe: Anh Hưng và Heo có gì không? Nếu có thì mừng cho Heo đó. Chứ để Heo lông bông hoài, không chịu lấy chồng.

Xin cảm ơn chị về lời chúc của chị nhé. Và cũng nhân ngày 8/3 Hằng xin gởi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều sự quan tâm từ các đấng mày râu.

Về chuyện rước về dinh, Hằng cũng mong lắm chứ, hehehe. Nhưng mà phải đợi thôi, vì bây giờ Hằng vẫn còn rất thích sự tự do và được thoải mái làm công việc yêu thích của mình. Còn Album vol 2 thì không thất hứa nữa đâu vì album vol 2 này do chính tay Hằng thức hiện, biên tập và lên ý tưởng. Có rất nhiều việc khỏ khăn nhưng sẽ cố gắng vượt qua.

Còn về chuyện Hằng và anh Hưng thì không thể nào đâu. Hằng và anh Hưng chỉ là những người bạn đồng nghiệp rất đơn thuần, chẳng qua anh Hưng dành cho Hằng những lời khen ưu ái quá nên làm các bạn khán giả hiểu lầm.

Vũ Thị Thủy, Nữ  -    37  Tuổi: Minh Hằng nên có kế hoạch 1 tuần giao lưu với người hâm mộ, như bạn có thể cho nick chat. Lúc đó bạn sẽ nhận được nhiều lời góp ý chân tình nhất của người hâm mộ nhé. Chúc MH càng ngày càng xinh đẹp và thực hiện được nhiều ước mơ của mình

Thực ra thì Hằng có một trang web riêng - đó là www.minhhangfan.com; dành để trò chuyện và up những lịch diễn cũng như kế hoạch của Hằng. Khi các bạn vào đó, các bạn có thể góp ý và tiện theo dõi những kế hoạch của Hằng; và thỉnh thoảng chị cũng có thể gặp Hằng trên đấy để trò chuyện đó. Cảm ơn chị về lời chúc tốt đẹp; thật ra thì chỉ cần vui vẻ thì mình có thể đẹp hơn và rạng rỡ hơn; miệng luôn tươi cười may mắn tự nhiên đến mà chị.



Huỳnh Quang Nam, Nam - 30  Tuổi: Tại sao Minh Hằng không chọn cho mình con đường để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, đạt đến đỉnh cao và được khán giả biết Minh Hằng là một ngôi sao của điện ảnh Việt Nam? Lúc này thì Minh Hằng mới lấn sân trang lĩnh vực ca nhạc. Mà mình thấy ở Việt Nam, hầu như các diễn viên trẻ hay theo đuổi cả hai lĩnh vực như vậy thì không thể chuyên nghiệp và nổi tiếng như các diễn viên, ca sỹ ở Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc...Mình mong Minh Hằng hãy hướng theo con đường diễn viên các nước bạn. Chúc bạn thành công và những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Thật ra là Hằng đi hát trước khi đóng phim nhưng Nghệ thuật thứ 7 lại ưu ái Hằng nhiều hơn. Và nếu nói như bạn chỉ chuyên tâm vào một lãnh vực thì liệu ngày hôm nay có một Minh Hằng là diễn viên hay không? Đôi khi trong cuộc sống chúng ta phải có sự mạo hiểm và liều lĩnh; không biết là kết quả sẽ như thế nào nhưng cố gắng làm được những điều mình mong muốn để sau này nhìn lại không phải hối hận về những gì đã qua. Ở nước ngoài người ta có hẳn một công nghệ lăng xê rất lớn nên việc ca sĩ diễn viên làm được nhiều việc; đó là hình tượng của một nghệ sĩ giải trí đa năng; điều đó rất là hay  nên Việt Nam đã học hỏi những cái hay đó. Tuy nhiên, thời gian học hỏi chưa được bao lâu chắc chắn là chưa được hoàn hảo, nhưng một thời gian tới chắc chắn sẽ tốt hơn; cái gì cũng có bước khởi đầu mà. Xin ghi nhận những ý kiến của bạn để làm tốt hơn hai con đường mà Hằng đã lựa chọn.

Hằng Minh, Nữ - 28 Tuổi: Mình thích Minh Hằng mặc đầm dạng công sở. Lúc đó nhìn Minh Hằng đẹp vô cùng. Ủng hộ Minh Hằng quen Tuấn Hưng -1 cặp trai tài gái sắc. Từ khi rời Thiên Thi hiện nay bạn đã đi làm ở đâu rồi? Bạn có thường hay liên lạc với anh Nhất Trung không? Nhưng dù sao anh Nhất Trung cũng là người đỡ đầu cho Minh Hằng đúng không?

Cảm ơn bạn về lời nhận xét. Thật ra lúc đầu khi đóng phim "Đối mặt" Hằng rất sợ khán giả sẽ không thích cách tạo hình của Hằng vì trong vai Xoan Trà sẽ không còn nhí nhảnh dễ thương mà sẽ chính chắn và già dặn hơn. Nhưng là diễn viên Hằng mong muốn được thử thách mình trong nhiều dạng vai để có thể nâng cao tay nghề. Còn về việc Hằng và anh Tuấn Hưng thì có gì đâu, hai người Hằng trong sáng như chai nước khoáng vậy á; mong các bạn đừng hiểu lầm nhé!


Từ khi Hằng hết hợp đồng với công ty Thiên Thi thì hiện nay tất cả mọi công việc đều do Hằng tự quyết định lấy. Có rất là nhiều điều bỡ ngỡ nhưng Hằng phải tập quen với điều đó khi bước đi một mình trên con đường của mình. Tuy là hết hợp đồng với công ty Thiên Thi nhưng nếu Hằng cần sự giúp đỡ thì chắc chắn công ty sẽ giúp đỡ hết mình.

Hằng Minh, Nữ - 28  Tuổi: Muốn liên lạc thường xuyên với Minh Hằng thì làm bằng cách nào? Mình nghĩ Hằng là người rất dễ gần, vui tính? Mình rất thích được giao lưu với Minh Hằng. Mình thường xuyên online lắm đó. Nick chát của mình nè: casyminhhang

Muốn liên lạc thường xuyên với Hằng, bạn chỉ cần vào forum www.minhhangfan.com để được giao lưu với Hằng nhé.

Phùng Nhật Hải, Nam - 28  Tuổi: Mỗi người có một năng khiếu, sở trường về một lỉnh vực nào đó.Nhưng tôi thấy lĩnh vực nào Hằng tham gia vào thì luôn tìm thấy thành công. Điều đó làm cho tôi rất khâm phục,và quý mến Hằng. Vậy cho mình hỏi điều gì đã tạo nên một minh hằng như hiện nay! Chúc Hằng và những người phụ nữ một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc!

Điều gì đã tạo nên Hằng ngày hôm nay à, do hoàn cảnh gia đình, do được làm công việc mình yêu thích, có mục đích phấn đấu trong cuộc sống và có một ít may mắn nữa. Xin cảm ơn bạn vì đã quý mến Hằng. Hằng cũng xin chúc bạn sẽ thành công trên con đường mình đã chọn.

Khánh Phan, Nam  - 26  Tuổi: Gửi Minh Hằng! Cảm ơn em đã có buổi giao lưu trực tuyến, ngay từ đầu anh nhìn thấy em, anh đã có cái nhìn khá thiện cảm. Chúc em có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Cho anh được hỏi, đã khi nào em đưa ra cho mình tiêu chuẩn của người đàn ông của mình không? Nếu có thì là như thế nào? Nếu anh có đủ tiêu chuẩn mà em đưa ra, anh sẽ cố gắng để có thể gặp em đó. Hihi

Cái này thì phải cảm ơn VietNamNet đã tạo cơ hội cho Hằng có thể có mặt trong ngày hôm nay để có thể trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của mọi người. Thật ra từ hồi đó đến bây giờ em chưa định hình tiêu chuẩn người đàn ông của mình là như thế nào, quan trọng là mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên người đó vì trái tim là bằng thịt nên không thể điều khiển trái tim được. Sẽ có một người nào đó dành cho mình, khi mình gặp được người đó tự khắc trái tim mình sẽ mách bảo thôi! Hihi.



Nguyễn Đức Hồng, Nam  - 30  Tuổi: Minh Hằng à! Em rất xinh đẹp và nổi tếng. Thời gian gần đây có nhiều người nổi tiếng ly hôn. Em quan niệm như thế nào về hôn nhân?

Được khen như thế rất là vui ^__^, đây có thể xem như là một món quà trong ngày 8/3. Thật ra để kéo dài cuộc sống hôn nhân đối với một người bình thường thì đã khó huống chi là một người nổi tiếng, vì người nổi tiếng có rất nhiều sự chi phối từ nhiều phía. Hằng thì chưa có gia đình nên cũng không rành lắm về vấn đề hôn nhân, chỉ  có thể quan sát từ những người xung quanh và rút ra bài học cho bản thân. Theo Hằng thì hôn nhân là một sự hi sinh rất lớn của cả hai phía. Khi kết hôn chúng ta sẽ phải hi sinh một vài thứ của bản thân mình để hòa hợp với đối phương. Thời gian đầu còn có tình yêu để khỏa lấp những khuyết điểm của đối phương nhưng trãi qua giai đoạn đó, khi tình yêu không còn như lúc ban đầu thì phải cần đến trách nhiệm để giữ được gia đình.

beckham_ts, Nam  - 25  Tuổi: Minh Hằng à, em có bí quyết gì mà có nhan sắc tuyệt vời thế? Có thể chia sẻ cùng mọi người - nhất là chị em trong ngày 8-3 này không?

Hahaha, nhan sắc tuyệt vời ạ, xin cảm ơn anh rất nhiều về lời khen có cánh này. Thật ra thì Hằng cũng chẳng có bí quyết gì cả. Hằng chỉ sống thoải mái, vui vẻ và cố gắng làm được nhiều điều mình mong muốn. Hằng có một ưu điểm là: những niềm vui thì Hằng nhớ rất dai và những nỗi buồn thì cho qua đi rất nhanh và chả bao giờ giận ai quá 24 tiếng. Thế có gọi là bí quyết không?

Nguyễn Hoài Thương, Nam  - 15  Tuổi: Chị Hằng ơi! em là 1 fan của chị ở tỉnh Hậu Giang! em muốn hỏi chị! đến giờ phút này, có thể nói chị thành công với con đường nghệ thuật. Vậy trong quá trình đó! Chị đã mất những gì và được những gì?

Đến giờ phút này thì Hằng đã hoạt động nghệ thuật được khoảng 5 hay 6 năm gì đó; là một khoảng thời gian không ngắn và cũng không quá dài. Nhờ nghệ thuật mà Hằng đã thay đổi rất nhiều từ một cô bé nhút nhát đã trở nên dạn dĩ và hoạt bát hơn. Lúc trước Hằng làm nghệ thuật vì niềm đam mê của bản thân mình là chính, nhưng ngày hôm nay Hằng làm công việc này vì những người thân trong gia đình mình nữa. Gia đình Hằng đã cảm thấy rất tự hào vì những gì Hằng đạt được. Hằng đạt được rất nhiều thứ: công việc, kinh tế, sự yêu thương của rất nhiều khán giả; còn mất thì Hằng chẳng mất gì đâu.

Minh Hằng rời Tòa soạn VietNamNet trong sự tiếc nuối vì chưa kịp trả lời hết các câu hỏi của độc giả. Ngày 8-3, chúc Minh Hằng và một nửa của nhân loại luôn hạnh phúc, tươi trẻ và rạng ngời!
Ban Văn hóa - (Ảnh: Linh Phạm)