- 10h ngày 8/3, á quân 17 tuổi của Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương giao lưu trực tuyến với bạn đọc VietNamNet. Vào 14h cùng ngày, khán thính giả sẽ được gặp gỡ nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng.

Minh Hằng và Văn Mai Hương sẽ giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet trong ngày 8/3
Quý bạn đọc hãy bấm vào đây để đặt câu hỏi, chia sẻ, tâm sự với Văn Mai Hương, ca sĩ-diễn viên Minh Hằng.

Rời khỏi sân khấu VietNamIdol chưa được bao lâu, nhưng Văn Mai Hương đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình tại các sân khấu ca nhạc uy tín. Nỗ lực không ngừng qua từng liveshow, vũ đạo ngày càng hoàn thiện cộng với dáng vẻ tươi tắn, nhiệt tình của cô khiến cả khán giả lớn tuổi và người trẻ đều không khỏi khâm phục và yêu mến. Còn nhớ đêm "Cám ơn tình yêu", giữa mùa đông Hà Nội lạnh ngắt, Văn Mai Hương vô tư, hồn nhiên cởi phăng đôi giày cao gót để chân trần chụp ảnh với người hâm mộ.

NSƯT Hà Thủy từng nhận xét: "Mai Hương có trái tim âm nhạc rất nhạy cảm. Tố chất đặc biệt của người nghệ sĩ thể hiện ở cô bé rất rõ. Khi tập và hát cho thầy hay bạn nghe, Mai Hương không làm tốt bằng khi có khán giả, dù là chỉ một vài người. Khi đó cô bé như xuất thần. Có thể nói, ở trước đám đông bao giờ cô bé cũng thăng hoa tuyệt vời."

Á quân 17 tuổi Văn Mai Hương
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ hot nhất của làng giải trí Việt. Minh Hằng không được đào tạo bài bản về nghề diễn viên, nhưng cô đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất ngay lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực điện ảnh (phim truyện nhựa "Gió thiên đường"), và bật lên thành hiện tượng của phim truyền hình "Gọi giấc mơ về". Những ai theo dõi quá trình làm nghề của người đẹp sinh năm 1987 này đều có thể nhớ hình ảnh cô học trò tên Phụng hậu đậu, học dở nhưng tốt bụng mà Minh Hằng đã hóa thân.

Với sắc vóc tốt, vẻ đẹp trong sáng, Minh Hằng luôn là cái tên được nhắm tới trong những dự án phim mà nhà sản xuất và đạo diễn cần mẫu nhân vật nữ ngây thơ, thậm chí hơi "ngố" một chút. Không chỉ đạt yêu cầu về ngoại hình, Minh Hằng còn đáp ứng sự mong đợi của nhà đầu tư, khi không để họ phải lỗ vốn vì hầu như phim nào có Hằng góp mặt, đều thắng về doanh thu và tiếng tăm (phim truyện nhựa "Giải cứu thần chết", phim truyền hình "Ngôi nhà hạnh phúc"...).

Ít ai để ý, Minh Hằng đã hành nghề ca sĩ trước khi đi đóng phim. Nhưng nhờ quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực mới sau một thời gian ca hát mà tên tuổi mãi không "bay" lên, Minh Hằng mới có con đường sự nghiệp hanh thông, còn khán giả có được một cái tên hot để hâm mộ. Khi quay lại công việc cầm micro, tuy chưa thực sự thành sao trên sân khấu ca nhạc, nhưng với hình tượng gợi cảm được công ty quản lý khuếch trương, đẩy mạnh, Minh Hằng đang khá ăn khách ở địa hạt đông đúc này.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng
Là ngôi sao trẻ được chú ý nên Minh Hằng cũng không thể tránh khỏi những "tên bay đạn lạc" thường thấy trong giới showbiz, lẫn những thị phi từ phía công chúng. Sự cố lộ ảnh "nóng" một dạo ít nhiều ảnh hưởng đến hình tượng trong sáng mà Minh Hằng gây dựng từ thuở ban đầu. Gần đây nhất, cô bị lôi vào một câu chuyện ồn ào khi ca sĩ đa tình Tuấn Hưng tuyên bố Minh Hằng là người trong mộng của anh...

Quý bạn đọc hãy bấm vào đây để đặt câu hỏi, chia sẻ, tâm sự với Văn Mai Hương, ca sĩ-diễn viên Minh Hằng về công việc, sự nghiệp, và nhất là tình cảm, ước vọng của hai nữ nghệ sĩ trong ngày đặc biệt - Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ban Văn hóa