- Khách dự buổi ra mắt phim "Lệnh xóa sổ" ngạc nhiên khi thấy anh xuất hiện trong lúc đang đối diện nguy cơ án tù vì buôn lậu.


Trong bộ vest đen sang trọng, siêu mẫu nam trông hoàn toàn tự tin và sẵn lòng dừng lại trước ống kính nào muốn ghi hình anh giữa lúc mọi người tin là anh sẽ tránh né giới truyền thông trong thời gian này.


Siêu mẫu nam trông hoàn toàn tự tin trước mọi ống kính

Anh có mặt trong buổi tiệc ra mắt bộ phim hành động hình sự Lệnh xóa sổ với vai trò là thành viên đoàn phim có một vai diễn phụ bên cạnh những cái tên: Nguyễn Chánh Tín, Anh Thư, Ngọc Diệp, Phi Thanh Vân…

Vai diễn của Vĩnh Thụy trong phim là một đàn em tên Thụy của tên trùm ma túy được giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín). Vai của Vĩnh Thụy vẫn được giữ lại sau khi có dư luận cho rằng bộ phim sẽ phải tìm người thế vai cho siêu mẫu sau khi có thông tin về vụ buôn lậu.



Trước đó, ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2 đã phải loại Lê Xuân Vĩnh Thụy (23 tuổi) ra khỏi cuộc đua vì thí sinh này đang là bị can trong vụ án buôn lậu và kinh doanh trái phép vừa được Viện kiểm sát Nhân dân tối cao phê chuẩn lệnh khởi tố.

Vĩnh Thụy được cho là đã có hành vi kinh doanh trái phép hàng điện tử nhập lậu qua đường hàng không với quy mô lớn, cùng với hai bị can khác là Phạm Tiến Trung (29 tuổi) và Thái Anh Tiến (30 tuổi). Cả ba đều đang được phép tại ngoại.











Tin, ảnh: Liêu Đông