- Một trong những con phố ngắn nhất của Hà Nội sẽ trở thành tâm điểm cho một buổi biểu diễn nhạc rock vô cùng ồn ã và náo nhiệt


Buổi tối ngày 29/4/2011, một cuộc đối thoại cá tính giữa âm nhạc và nghệ thuật đương đại, sẽ thắp sáng di tích lịch sử ”Hỏa Lò”, Hà Nội. Dự đoán khoảng 3.000 người trẻ Hà thành sẽ có mặt để hòa chung không khí sôi động trong buổi tối đầu mùa này.

Con phố Hỏa Lò lịch sử thường ngày vắng lặng, nay với thiết kế hoành tráng mô phỏng không gian 3 chiều của một triển lãm nghệ thuật đương đại Việt Nam, tạo không gian sáng tác mang đậm màu sắc văn hóa cho các nghệ sỹ tham gia chương trình.


Một rock show chưa từng có sẽ diễn ra tại Hỏa Lò

Sự bùng nổ của âm nhạc rock sẽ đến từ những âm thanh mãnh liệt của ”Tantrum To Blind” – đại diện rock của đất nước Bắc Âu xinh đẹp và hai tên tuổi lớn trong làng rock Việt là UnlimiteDOringchains.


Đại diện Bắc Âu sẽ đứng chung sân khấu với 2 ban nhạc Việt

Trưởng thành từ những giai điệu của The Vandals, Blink-182, Sum 41, Rufio, Millencolin, The Offspring – với chất rock dữ dội của thập niên 90, ban nhạc “Tantrum To Blind” xứng đáng là sự tiếp nối đầy đam mê và sáng tạo với thứ âm thanh kết hợp hoàn hảo giữa lý trí và cảm xúc, giữa từng trải và bồng bột, giữa kiềm chế và bùng nổ. Đồng hành với những âm thanh đầy “năng lượng” của Tantrum To Blind, đêm nhạc rock còn chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của hai tên tuổi hàng đầu làng rock Việt hiện nay: UnlimiteD và Oringchains.


Ban nhạc Oringchains (Việt Nam)


Ban nhạc UnlimiteD (Việt Nam)

Không chỉ có vậy, màn trình diễn “Live Art” của 8 nghệ sĩ đương đại đến từ Vương quốc Anh, Bỉ và Việt nam – sẽ mở ra một không gian ấn tượng, nơi câu chuyện “Phát triển” trong thế giới hiện đại được viết nên bởi những trải nghiệm sáng tạo không biên giới. Hòa mình vào những đam mê khám phá và khao khát sáng tạo của thế hệ người Việt trẻ, kì lạ là sự kiện sôi động này sẽ diễn ra tại khu phố Hỏa Lò lịch sử, sẽ là nơi giới trẻ tôn vinh và trân trọng những giá trị truyền thống đã làm nên lịch sử Việt Nam.

Hồ Hương Giang