- Những khó khăn trong cuộc sống, những áp lực trong công viêc, hàng loạt những đen đủi kéo đến cùng một lúc đã đẩy Lâm Chấn Huy - chàng ca sĩ của "Nụ hôn và nước mắt" phải tìm đến hơi men, khói thuốc và những tiếng nhạc mạnh để quên đi tất cả?...
Lâm Chấn Huy lại khoe hình nude

Khác với những hình ảnh "sến" có chút suy tư mà mọi người thường thấy trong cuộc sống cũng như trong những ca khúc mà Lâm Chấn Huy từng thể hiện, ở clip "4, 5 lần" khán giả lại bắt gặp Lâm Chấn Huy trong bộ dạng say xỉn, cùng điếu thuốc trên tay ở một vũ trường náo nhiệt.


Lâm Chấn Huy trong một cảnh quay cho clip sắp phát hành

Lâm Chấn Huy đang trong quá trình quay clip cho những ca khúc trong album vol 9. Không giấu nổi những cảm xúc hiện tại, anh chia sẻ rằng hiện rất bận rộn nhưng cũng rất háo hức, hồi hộp chờ đợi sự ra đời của album lần này. "Huy đã bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết và tình cảm vào album và coi nó như là đứa con tinh thần vậy" - Lâm Chấn Huy nói.


Album mới của Lâm Chấn Huy sẽ không còn não nề mà là những ca khúc lãng mạn, trẻ trung

Chàng ca sĩ cũng tâm sự những ca khúc trong album mới sẽ không còn não nề mà là những ca khúc lãng mạn, trẻ trung... Trước tin đồn Lâm Chấn Huy đã lấy vợ, chàng ca sĩ với mái tóc vàng hoe tủm tỉm: "Chuyện yêu hay lấy ai Huy xin giữ bí mật cho riêng mình. Chỉ tiết lộ rằng Huy không tìm một người yêu hoàn hảo mà sẽ yêu hoàn hảo một người mà thôi".

  • Ánh Ngọc