“Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có” – lời nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến về phần trình diễn của người mẫu Vũ Thu Phương có lẽ là phát ngôn “kinh điển” nhất tại đêm thi vừa qua.
Clip Thủy Tiên khoe chân dài miên man
Vũ Thu Phương lộ hẳn vòng 3 trên sân khấu

Bước nhảy HV: Lộ diện người yếu, kẻ mạnh

Thanh Thúy gây bất ngờ tại “Bước nhảy hoàn vũ”
Thanh Thúy "lột xác" bất ngờ, quá sexy!


Nhạc sĩ Trần Tiến và BGK của cuộc thi
Tại đêm thi đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tối 24.4 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), trong vai trò giám khảo, nhạc sĩ của "Mặt trời bé con" đã đưa ra những nhận xét rất vui vẻ và vô tư, nhưng cũng khiến cho không chỉ thí sinh mà cả khán giả cũng phải… đỏ mặt.

Là người cuối cùng nhận xét về phần thi của người mẫu Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Trần Tiến phát biểu: “Cô gái này nhảy rất đẹp, rất dịu dàng, cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi còn không biết nữa. Nhưng có một điều, hình như không phải cái style này. Cái style này là nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có. Và nhất là khuôn mặt rất kiêu sa của người Latin thì cô ấy lại cười dịu dàng kiểu Á đông quá. Do đó tôi nghĩ là không hợp style của cha cha cha”.


Thanh Thúy trong một bài trình diễn
Cũng trong đêm thi này, có lẽ do hồi hộp mà diễn viên Thanh Thúy cũng có một sự cố lỡ lời nho nhỏ. Khi được ca sĩ Đoan Trang – trong vai trò người dẫn chương trình – phỏng vấn về cảm nhận sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Thanh Thúy chia sẻ: “Đêm thi này là buổi em biểu diễn hoàn hảo nhất từ lúc tập đến bây giờ. Chứ trong quá trình tập lúc nào cũng bị Alek la hết nên rất run và không biết mình có hoàn thành tốt không. Lúc nào luôn miệng Alek cũng nói phải quyến rũ lên, sex lên, sex nhiều lên. Mà đó là điểm yếu nhất của Thúy, Thúy không thể nào sex được hết. Nhưng mà hôm nay, (ca sĩ Đoan Trang nhắc gì đó) Thúy nghĩ là… (cười lớn)… mình đã có thể sexy rồi.”


NS Trần Tiến muốn Vũ Thu Phương phải nóng bỏng hơn

Và một phát ngôn “kinh điển” nữa của đêm diễn tối qua lại tiếp tục thuộc về nhạc sĩ Trần Tiến. Là người đầu tiên được mời nhận xét về phần thi của ca sĩ Thủy Tiên, ông nói: “Tôi thấy múa đẹp đấy. Múa rất đẹp đấy. Nhưng có một điều là không hiểu anh bạn trai nhảy áp mặt vào đâu mà bây giờ mặt đầy những vết của ngực người con gái…”.

Mặc dù ngay lúc đó vị nhạc sĩ vui tính đã khẳng định “mấy chuyện đó không ăn nhằm gì cả, tôi chỉ trêu đùa thôi”, nhưng cũng đã kịp khiến cho Thủy Tiên bối rối chỉ biết đứng cười ngượng nghịu, người bạn nhảy Petyo của cô thì vội vã quay đi lau mặt, còn các thành viên khác trong Ban giám khảo thì không khỏi bật cười ngả nghiêng.

Theo Dân Việt
Nguồn ảnh: VietNamNet