- "Phụ nữ chẳng có ai xấu, mà chỉ có không biết chăm sóc làm đẹp mà thôi... hề hề... hay không... hay không...?" Đó là cách "thảm họa da nâu" mở đầu clip mới nhất của mình.


Lấy dép xỏ ngón làm micro, tóc để xõa, đi chân đất mặc váy đụp được vây xung quanh bởi một số người khuôn mặt ngơ ngác... mở đầu clip trong đó Phi Thanh Vân thủ vai chính là những hình ảnh khiến nhiều người xem lần đầu ngơ ngác không biết là thật hay đùa?

"Da nâu" chưa nguôi ngoai, "Nói dối" của Phương My lại ập đến và  "thảm họa" không dừng ở đó. Bài hát trong phim Thẩm mỹ viện của tác giả Nguyễn Minh Anh được Phi Thanh Vân quay hẳn một clip rồi tung lên Youtube cách đây ít ngày đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem của cộng đồng mạng.

Với tỉ lệ bình chọn với số người không thích áp đảo hoàn toàn, Phi Thanh Vân có lẽ đã gặt được "thành công" khi thu hút được sự "quan tâm" của khá nhiều người. Đặc biệt, khác với "thảm họa" Da nâu lần trước, "Tâm hồn là vĩnh cửu" tên bài hát của clip lần này có lượng từ nhiều hơn hẳn so với Da nâu:

Mời độc giả nghe bài hát mới của Phi Thanh Vân

Phụ nữ chẳng có ai xấu, mà chỉ có không biết chăm sóc làm đẹp mà thôi.

Ngày xưa em cũng như mọi người

Nhưng từ khi biết điểm tô sắc đẹp... đời em nay đã đổi thay!

Từ khi có chút nhan sắc... thì em mới hiểu đẹp xấu chỉ là phù du !

Còn hơn ấu trĩ tâm hồn, nét đẹp phụ nữ mãi luôn vững bền.

Tình yêu thăng hoa thì ta nên sống vì nhau.

Đẹp hay xấu là vấn đề... đẹp ở trong tâm hồn ta đó mới là vĩnh cửu

Tình yêu biết sẻ chia đẹp sẽ vẫn ở tấm lòng...không so đo tính toán thiệt hơn

Đẹp hay xấu cảm nhận mỗi người... bề ngoài đâu có nghĩa chi nếu trong lòng gian dối.

Đừng nên đánh mất đi... nét đẹp của tâm hồn

Tình chỉ đến với ai... biết trân trọng tình yêu.

Quá sốc với màn ra tay lần này của "thảm họa da nâu", lượng phản hồi của người xem ngay chóng tràn ngập các diễn đàn. Phần đông là phản đối, có người kêu gọi tẩy chay... bất luận thế nào trí tò mò cũng như sự hiếu kì khiến không ít người phải tìm đến để nghe thử một lần.

Có lẽ lại một lần nữa Vpop sẽ dậy sóng. Những con sóng mà có lẽ không ai muốn nó vỗ bờ.

Thái Thanh