- Anh Khoa đã được khán giả "cứu", nhưng Huy Khánh thì không. Anh chấp nhận sự ra đi của mình một cách nhẹ nhàng, như một người đàn ông.



Một điểm cộng rất đẹp của cuộc thi BNHV, đó là có thể thấy tình bạn không biên giới giữa các thí sinh và các vũ công quốc tế ngày càng gắn bó và thân thiết. Đó là một Alex rất yêu thương Thanh Thúy, là Anh Khoa – Iva trong những ngày Anh Khoa bị bệnh, là Daniel bức xúc thay cho Kim Hiền, là Tsveta lo lắng cho Huy Khánh, là một Petyo đầy trách nhiệm và nâng niu Thủy Tiên. Trong giờ phút chia tay Huy Khánh, Petyo còn bế bổng Huy Khánh lên và xoay một điệu nhảy với anh chàng diễn viên vừa phải nói lời tạm biệt với chương trình.


Thu Minh gợi cảm, quyến rũ


So với đêm thi thứ 4, đêm thi thứ 5 chứng kiến sự rơi rớt phong độ của nhiều thí sinh. Có lẽ lịch tập luyện và làm việc căng thẳng đã khiến họ mệt mỏi, mất lửa và diễn với phong cách "trả bài". Điều này thật khó, bởi mỗi bước chân và thần thái của thí sinh trong đêm khiêu vũ đều cần phải thể hiện được sự đam mê, sự thăng hoa, căng thẳng trong từng tình huống, hay thư giãn tuyệt đối.


Đêm thi tối 22/5 có rất nhiều điểm 7, nhưng cũng có tới 3 điểm 10 dành cho những người xuất sắc hơn trong phần thể hiện, như Thu Minh hay Thanh Thúy. Có những điểm gợi cảm rất gần với Thủy Tiên, ở Thu Minh là sự sâu sắc, chuyên nghiệp và đằm thắm của một người phụ nữ đã trưởng thành. Nếu như bài nhảy của Thu Minh không ở vị trí đầu tiên, có lẽ cô còn nhận được sự đánh giá cao hơn.


Thanh Thúy rạng ngời trong hình ảnh Marilyn Monroe


Thu Minh là một trường hợp thú vị ở BNHV lần này, khi chuyển động, cô giống như một con báo gấm tinh anh. Tuy nhiên sự thể hiện quá tốt và đẹp mắt của Thu Mnh lại gây ra một chút lo lắng. Ngay từ những vòng đầu. Thu Minh đã khởi động ở một mức độ chuyên nghiệp hơn so với các bạn mình, điều này có gây bất lợi cho cô không nếu không bứt phá ở một biên độ cao hơn các bạn vào những vòng thi cuối?

Với điệu Jive và việc tái hiện lại hình ảnh cô đào Marilyn Monroe xinh đẹp, Thanh Thúy rất thoải mái và tự tin trong bài nhảy đêm qua. Cách mà Thúy phối hợp với bạn nhảy chứng tỏ cô là một học trò thông minh dưới bàn tay của một ông thầy trẻ tuổi nhưng tận tình và kinh nghiệm. Không chỉ trong bài nhảy cùng Thanh Thúy, phần biểu diễn cuối chương trình cùng các vũ công nước ngoài, Alex cũng thể hiện tình cảm và sự trân trọng, yêu quý của anh dành cho bạn nhảy nữ của mình.


Anh Khoa được khán giả "cứu" và đã ở lại với chương trình


Anh Khoa đã được khán giả "cứu", nhưng Huy Khánh thì không. Anh chấp nhận sự ra đi của mình một cách nhẹ nhàng, như một người đàn ông, trong khi MC Đoan Trang, Thanh Bạch và Tsveta đều rơi lệ trước nỗi buồn và việc một người bạn phải dừng bước trước cuộc chơi.

Huy Khánh đến với BNHV trong một tâm thế rất nhẹ nhàng nếu không nói rằng trong cả quá trình tham gia chương trình, anh chàng hay gây cho người khác cảm giác mình hơi lơ đễnh và khá tài tử, một phần cũng vì anh quá bận rộn với lịch quay kín mít của bộ phim mình đang tham gia. Huy Khánh đã có những phần thi, dẫu chưa phải là xuất sắc, nhưng là một nhân tố lãng mạn của chương trình. Anh đã cống hiến cho chương trình những bài thi vừa sức mình, an toàn và nhẹ nhàng với sự lãng tử, lịch lãm với sự hài hước và đáng mến trong phòng tập.



Huy Khánh đã đổi số phận cho Anh Khoa, chấp nhận chia tay một cách nhẹ nhàng


Mặc dù căng thẳng, lo lắng nhưng thêm 1 lần nữa, Vũ Thu Phương thoát vòng nguy hiểm


Nguyên Vũ


Đại Nghĩa với trang phục đẹp mắt và bài nhảy vui nhộn


Thủy Tiên ngọt ngào trong vòng tay bạn nhảy Petyo. Các vũ công nước ngoài quả thực rất đáng mến trong cuộc thi này


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu


MC/nhà báo Diễm Quỳnh và con gái cũng có mặt tại chương trình


Đêm thi thứ 5 của Bước nhảy Hoàn vũ kết thúc trong cơn mưa xối xả. Cơn mưa lớn bất ngờ dội xuống mái SVĐ Quần ngựa đã át cả tiếng BGK nhận xét phần thi của Anh Khoa. Huy Khánh cũng thú nhận, mưa lớn làm anh không nghe rõ tiếng nhạc. Khi kết thúc chương trình, hàng trăm khán giả đã chờ đợi dưới mái vòm trong gió rét và không thể ra ngoài trời vì không có phương tiện tránh mưa.


Hồ Hương Giang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng