- Chỉ trong một đêm, trang Facebook của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nhận được vô số những phản hồi tiếc nuối cho Thanh Thúy, nhiều nhất từ trước tới giờ so với tất cả các thí sinh đã ra đi.


Không chỉ tại trang mạng Facebook của BNHV, clip ghi hình lại đêm thi 19/6 được đăng tải trên Youtube cũng nhận được vô số những lời chia tay đẫm nỗi buồn của những khán giả yêu thích và dõi theo Thanh Thúy. Ngay trong đêm, một độc giả có nickname blackwater0402 đã viết đầy chua xót: "Thanh Thúy ơi, tôi và bạn bè tôi bình chọn cho bạn rất nhiều nhưng không được phản hồi, cho đến khi chương trình kết thúc thì chúng tôi nhận đươc phản hồi cho tất cả các tin bình chọn của chúng tôi là "vui lòng nhắn tin bình chọn sau khi các thí sinh đã tham gia xong phần thi của mình, tại sao BTC lại như vậy?". Nickname dothikieuvan0311 - một khán giả có lẽ còn rất trẻ thốt lên "Buồn quá, không còn được thấy chị ấy ở tuần sau".


Phần chia tay của Thanh Thúy và Alex gây xúc động. Nhiều khán giả bày tỏ trên mạng sẽ không xem BNHV khi không còn Thanh Thúy

Việc Thanh Thúy phải ra đi khiến cho làn sóng nghi ngờ cuộc thi có sự sắp đặt kịch bản ngày càng mạnh mẽ. Tuy nhiên thực sự trong đêm thi thứ 8, Thanh Thúy đã tỏ ra căng thẳng và chưa thực hiện được tốt nhất các bước nhảy của mình. Đây là một điều rất đáng tiếc cho Thanh Thúy dù BGK không ai nỡ cho cô điểm thấp.

Bài thi của Thanh Thúy vẫn đẹp, nhưng tinh thần vui tươi và hạnh phúc từ Thanh Thúy đã bay mất, chỉ còn lại một Thanh Thúy đang chịu áp lực từ chính mình và đang nỗ lực. Trong một bài nhảy trữ tình như điệu Rumba trên nền ca khúc My Heart Will Go On tối qua, Thanh Thúy đã từng thực hiện nó tốt hơn trong kịch bản "cô gái mù". Cũng trang phục trắng, cũng một câu chuyện tình yêu đầy nước mắt, nhưng "cô gái mù" là một cô gái để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi tinh thần lạc quan và trái tim đầy hạnh phúc của cô ấy.


Cặp đôi rất đẹp Alex - Thanh Thúy

Vậy là sau một hành trình đầy kiêu hãnh, "Lọ Lem" Thanh Thúy đã dừng bước ở đêm thứ 8 của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Là thí sinh có sức bật vào loại tốt nhất, việc bất ngờ bị loại của Thanh Thúy không khỏi khiến nhiều khán giả bị sốc và rất buồn. Có lẽ những người chứng kiến sẽ khó quên nụ cười cùng với tinh thần rạng rỡ yêu đời của Thanh Thúy. Ngay cả ekip BTC cũng bày sự nuối tiếc và sẽ luôn nhớ đến cô như một biểu tượng đẹp của BNHV mùa thứ 2.


Thanh Thúy ra đi trong sự nuối tiếc của mọi người. Diễn viên cuối cùng của cuộc thi phải chia tay làm dấy lên lo ngại rằng các diễn viên không có lợi thế như các ca sĩ trong cuộc đua bình chọn, bởi khán giả - đặc biệt là khán giả teen đã rất quen với việc nhắn tin bình chọn cho ca sĩ của mình tại nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ. 

Nếu như Thanh Thúy là sự ra đi nhiều tranh cãi và nuối tiếc, thì sự ở lại của Nguyên Vũ trong 2 tuần thi qua lại cho thấy sự may mắn của anh. Là người mở màn đêm diễn, Nguyên Vũ chọn Pasodoble để dự thi phần thi của mình với kịch bản của bộ phim Ma Trận. Không quá xuất sắc, nhưng Nguyên Vũ tiếp tục an toàn ở nhóm giữa. Không những thế trong tuần trước đó, Nguyên Vũ còn là thí sinh được bình chọn nhiều nhất.


Nguyên Vũ giờ mới trở thành "ẩn số" của BNHV

Thu Minh vẫn thiên về lối nhảy kĩ thuật và đẹp mắt với kịch bản đơn giản - thậm chí tối giản. Nhưng việc phải chia nguy hiểm với Thanh Thúy ở nhóm cuối đã dấy lên một cảnh báo cho Thu Minh. Trong khi BGK, ngoài Khánh Thy và Chí Anh tập trung vào kĩ thuật hơn cả, thì 2 GK còn lại đều có sự đánh giá cao vào tinh thần của một bài thi. Mặt khác, khán giả lại là những người không quá coi trọng kĩ thuật bằng cái hồn của điệu nhảy. Bước vào những vòng thi cuối, khi các khoảng cách kĩ thuật giữa các thí sinh ngày càng được rút ngắn, thì Thu Minh phải nâng cao sự đẹp mắt, làm toát lên tinh thần chính và xây dựng tình cảm trong điệu nhảy của mình.


Thu Minh cần thận trọng và biết giải phóng bản thân hơn

Anh Khoa với sức bật tốt và nhận được những lời ngợi khen xứng đáng

Thủy Tiên luôn có những bài nhảy đẹp và thu hút khán giả

Bước nhảy Hoàn vũ tuần thi thứ 8 đã kết thúc trong sự bất ngờ lớn. Giờ đây không còn có thể đoán biết thí sinh nào sẽ bị loại trong tuần tiếp theo. Có lẽ câu trả lời chỉ có thể được giải đáp ở những phút cuối cùng ngày 26/6.

Hồ Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng