- Xăm hình đang là một xu hướng mới của những ngôi sao nổi tiếng trong mùa hè 2011. Ý tưởng của việc có một hình xăm có khi lấy cảm hứng từ một sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Do đó, một hình xăm đơn giản hay cầu kì cũng có thể tiết lộ nhiều hơn chúng ta về nhân cách và lối sống của những ngôi sao nổi tiếng.



Rihanna là một trong những biểu tượng vẻ đẹp xăm hình. Cô đã sử dụng hình ảnh những ngôi sao để trang trí da của mình. Các dấu vết của các ngôi sao chảy xuống lưng có lẽ là thiết kế nghệ thuật ấn tượng nhất cô.

Và Rihanna chắc chắn sẽ không bao giờ xuất hiện như một người tôn giáo nhưng dường như Diva có một niềm tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa khi cô xăm một cụm từ tiếng Ả Rập ở phía bên trái của lồng ngực của mình mà dịch thành "tự do trong Thiên Chúa".

Kelly Osbourne đã quyết đình phải có một hình xăm dành riêng cho mẹ. Và những đôi cánh thiên thần đã cung cấp hoàn hảo các tin nhắn viết bằng tiếng Pháp.


Leona Lewise xuất hiện với một hình xăm tuyệt vời và tinh tế.  Các hình xăm chữ chạy xuống cột sống của cô được thiết kế hoàn hảo nhằm mục đích vinh danh vẻ đẹp của con ngựa - con vật yêu thích của cô.



Những fan hâm mộ hình xăm không khỏi hồi hộp khi nhắc đến Lady Gaga. Mỗi lần xuất hiện Lady Gaga lại khiến cho người hâm mộ “choáng”  khi chiêm ngưỡng những hình xăm “độc” và “quái” của cô.


Hình xăm lớn nhất của Miley Cyrus cho đến nay là một Dreamcatcher ở phía bên tay phải của khung xương sườn của cô, đó là một biểu tượng của người Mỹ bản xứ.


Một trong những hình xăm của Angelina nghệ thuật nhất đến nay chắc chắn là hình xăm con hổ Bengal. Và tiếp sau đó là hình xăm nổi bật nhất - thánh giá Latin.

Thùy Linh (
Tổng hợp)