- Sở hữu một gương mặt đẹp, Tuyết Ngọc là gương mặt của nhiều quảng cáo, nhưng trong bộ hình mới của mình, vẻ đẹp của Tuyết Ngọc được khai thác ở một góc độ hoàn toàn khác.


Tuyết Ngọc không phải là một người mẫu xa lạ với giới chân dài bởi cô từng trình diễn trong khá nhiều chương trình thời trang và các hoạt động nghệ thuật của làng giải trí. Điểm thu hút mạnh của Tuyết Ngọc là ở gương mặt rất đẹp, sang không tì vết của mình nên các nhãn hàng quảng cáo khá ưa chuộng trước đây.

Thời gian qua, Tuyết Ngọc khá im hơi, đặc biệt là sau vụ lùm xùm khi bị cho là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân đã tan vỡ của Lam Trường.

Dưới tay máy của Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, người bị xem là đã "lột đồ" của không ít chân dài Việt, Tuyết Ngọc là "nạn nhân" tiếp theo. Vẫn với phong cách chụp hình quen thuộc, Bobby Nguyễn khai thác tối đã sự gợi cảm của người mẫu từ cách trang điểm, biểu cảm, và đặc biệt là cách tạo dáng. Tuyết Ngọc có hạn chế về hình thể và chiều cao nhưng qua những shoot hình của Bobby Nguyễn, những bất lợi này không bị lộ mà vẫn tạo cho người xem cảm giác về một người mẫu rất nóng bỏng trong các tấm hình đầy tính nghệ thuật.












Mạnh Dũng
Photographer: Bobby Nguyen
Model: Tuyết Ngọc
Make up: Đức Hiền
Stykist: C.O.S