- Sau clip tự chế với lối “diễn xuất” khoe thân khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, diễn viên Kiều Trinh lại bị rò rỉ ảnh “nhạy cảm”, chụp góc nào cũng chỉ thấy vòng ngực to tròn, chỗ nào nhiều vải nhất là … nội y.


Kể cả sau khi Kiều Trinh đã phân trần, độc giả, khán thính giả vẫn thắc mắc mẹ Bi (vai diễn ấn tượng của Kiều Trinh trong phim “Bi, đừng sợ”) năm nay bao nhiêu tuổi? Nổi tiếng lâu chưa? Đã nổi đến độ nào? Liệu có thật cần thiết phải khoe khoang bằng những khuôn hình thiếu vải đến thế để thêm đắt show? Hay là phần nhiều độc giả cần phải tự trấn an mình “đừng sợ” trước kiểu khoe thân không khác gì tạp chí Playboy thế này?


Người mẫu trẻ 17 tuổi Hồng Quế, từng được kỳ vọng là có thể tỏa sáng để tiến tới danh vị Hoa hậu Việt Nam, vậy mà cũng có lúc thích ăn mặc kỳ dị và trong suốt.


Áo trong suốt có vẻ rất được ưa chuộng. "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh mới vừa diện thêm một chiếc trong suốt ở buổi tiệc tại TP.HCM.


Mới đây, mẫu nhí Bảo Trân cũng được các phương tiện truyền thông đua nhau tung lên những shot hình gợi cảm, với vòng một nảy nở bất thường. Không biết nhờ bộ hình sexy ấy, mầm non sàn diễn tiến thêm được bao nhiêu milimet trên con đường chông gai catwalk? Bố mẹ Bảo Trân nghĩ gì trước những hình ảnh nóng bỏng của con gái tuổi mười ba? Và các bậc phụ huynh khác có mong muốn con mình cũng đi theo hình tượng mà Bảo Trân đang xây dựng?

Trong thời điểm mà các kiểu hở hang khêu gợi bị lên án mạnh mẽ là bán dáng mua danh, khiến người biết tự trọng phải cảm thấy vô cùng xấu hổ, sao Việt vẫn đua nhau ăn mặc rất… khó đỡ. Thêm nữa, nếu bị báo chí điểm mặt chỉ tên, phần nhiều là các sao sẽ “xù lông” phản ứng mạnh mẽ, như Trang Trần từng điềm nhiên tuyên bố: “Nói tôi khiêu dâm, nghĩa là tất cả những ai mặc chiếc quần này đều khiêu dâm?”.

Người mẫu Trang Trần và chiếc quần làm dấy lên cơn giận của cư dân mạng

Người mẫu Chung Thục Quyên cũng có áo trong suốt

Diễn viên Kiều Trinh bào chữa thế nào cho những tư thế hơn cả gợi cảm?

Ca sĩ Lê Kiều Như gây sốc trong buổi lễ ra mắt cuốn sách và sau đó cô ca sĩ tiếp tục gợi cảm, khoe thân thể

Ngọc Quyên vốn dĩ đã chụp ảnh khỏa thân vì môi trường cho nên việc mặc áo trong suốt có lẽ là... bình thường

Trang Trần góp thêm một bộ đồ trong veo

Vũ Hạnh Nguyên khoe nguyên phần một nhờ lớp áo như không mặc áo


Lam Điền