- Quách Thành Danh hóa thân vào một con ma cà rồng không kiểm soát được xúc cảm của mình.

Trong khi 'cơn sốt' ma cà rồng và những câu chuyện thần thoại len lỏi vào thế giới làm phim và các clip ca nhạc trên toàn cầu thì tại Việt Nam, ý tưởng này chẳng được chú ý. Có phải sự cầu kì về kĩ xảo và biểu cảm của ma cà rồng khiến các nhà làm phim Việt tương đối ngại.

Hình ảnh "lột xác" của Quách Thành Danh trong clip mới "Đắng cay mình anh"

Điểm trừ của MV chính là chi tiết máu giả này
Quách Thành Danh, ngôi sao gắn liền với scandal của những năm 2000 đã trở lại với một phong cách hoàn toàn mới. Những bộ trang phục đắt tiền của nhà thiết kế nổi tiếng Thái Lan Bandis Lasavon-người đã một thời gian hợp tác với thương hiệu Secret Garden, một hình ảnh khác biệt trong clip "Đắng cay mình anh" mới ra mắt, phát hành một album toàn nhạc dance "Quách Thành Danh remix" trong khi cách đây chỉ khoảng 2 tháng anh đã từng rụt rè khi đề cập đến việc thay đổi phong cách âm nhạc.






Những hình ảnh còn lại khá thuyết phục với nước phim đẹp

Tưởng chừng như "... chất giọng nam trầm đặc biệt rất ít người có "(trích lời nhạc sỹ Trần Hiếu) của Quách Thành Danh thích hợp nhất với những tình khúc Ngô Thụy Miên, Lam Phương, Đức Huy êm đềm, hay những bản quê hương ngọt ngào của Hoài Linh, Phạm thế Mỹ ... ấy  vậy mà vẫn dồn dập, mạnh mẽ trong những bản dance sôi động hoàn toàn mới mẻ… Một lần nữa, Quách Thành Danh lại chứng tỏ được cái tài thể hiện được  nhiều thể loại nhạc.

Gia Linh