- "Tôi rất mừng khi phát hiện cấu trúc hình thể của Hoàng My rất giống Miss Universe 2008 Dayana Mendoza" - á hậu Thiên Lý đưa ra nhận xét đầu tiên.


Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Với kinh nghiệm làm việc trực tiếp với ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe Organization) trong các năm vừa qua và từng là thí sinh tham dự cuộc thi, á hậu Dương Trương Thiên Lý được tín nhiệm trong vai trò là Giám đốc quốc gia (National Director) của Hoàng My tại cuộc thi Miss Universe 2011.

Với câu hỏi những yếu tố nào để trở thành người thắng cuộc tại Miss Universe? Thiên Lý đã chia sẻ với Hoàng My: "Ngoài vẻ đẹp hình thể thì phong thái và yếu tố nội tâm giữ vai trò rất lớn trong việc chiến thắng tại cuộc thi. Phong thái cần thể hiện sự thân thiện, tự tin".

Á hậu Thiên Lý nhắc nhờ Hoàng My rằng ban giám khảo của cuộc thi không chỉ chấm điểm trong đêm chung kết mà họ sẽ quan sát ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, từ những buổi chụp hình, giao lưu... nên phải rất sức nhanh nhạy để thể hiện bản thân sao cho tốt.

Phía đại diện Unicorp cho biết thủ tục visa, vé máy bay của Hoàng My đã được hoàn tất. Hãng hàng không Turkish Airline VietNan sẽ có chế độ hỗ trợ về hành lý riêng biệt cho Hoàng My nên cô sẽ không quá lo lắng cho việc quá cân hành lý.

S.Hà
Ảnh: Unicorp