- Cựu siêu mẫu Thúy Hương - thành viên ban tổ chức cuộc thi ảnh online "Ngôi sao nhí 2011" tiết lộ đương kim Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân sẽ làm giám khảo chấm các album ảnh dự thi và đồng hành các hoạt động bên lề.




Theo cựu siêu mẫu Thúy Hương (bên phải), cuộc thi ảnh online "Ngôi sao nhí 2011" nhằm khuyến khích các bậc phụ huynh hiện đại quan tâm và gần gũi với con cái để lưu giữ, nắm bắt nhưng khoảnh khắc quý giá của tuổi thơ. Đối tượng tham gia cuộc thi ảnh online dành cho các bé từ 0 đến 12 tuổi và gia đình diễn ra trên toàn quốc từ 20/08/2011 tới 15/1/2012.



Với tư cách thành viên trong ban tổ chức cuộc thi, cựu siêu mẫu Thúy Hương cho biết sẽ bao gồm các nhóm tham gia dự thi sau: Nhóm Siêu nhí từ 0 đến 2 tuổi. Nhóm Sao mầm từ 3 đến 5 tuổi. Nhóm Sao sáng từ 6 đến 12 tuổi. Nhóm Chòm Sao dành cho các bé sinh đôi, sinh ba, sinh bốn và nhóm Gia đình Sao Nhí.



Theo tiết lộ của Thúy Hương, hoa hậu Ngọc Hân rất hào hứng với cuộc thi này và đóng góp nhiều ý tưởng độc đáo. Cuộc thi này không bình chọn qua mạng vì tránh trường hợp trang web cuộc thi bị hacker mà chỉ bình chọn qua tin nhắn gửi về tổng đài 8588, 8688, 8788. Trong đó, mỗi số thuê bao được gửi tối đa 3 tin nhắn bình chọn trong một ngày.



Ngọc Hân cùng với nhiếp ảnh gia Hải Đông, ông Đặng Hoa Nam - Phó cục trưởng cục Bảo vệ Chăm sóc trẻ em sẽ ngồi trong ban giám khảo. Theo đó, ban giám khảo sẽ chấm dựa theo các tiêu chí: Khoảnh khắc độc đáo của bức ảnh, sự kết hợp màu sắc và biểu cảm gương mặt nhân vật.



Giải thưởng do BGK bình chọn "Ngôi sao nhí" sẽ nhận trị giá 50 triệu đồng. Giải thưởng do khán giả bình chọn: 1 giải nhất trị giá 30 triệu đồng, 2 giải nhì trị giá 20 triệu đồng, 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng. 6 giải phong cách trị giá 5 triệu đồng/ giải, 68 giải khuyến khích dành cho các thành viên còn lại của vòng chung kết, trị giá 1 triệu đồng/giải.

S.Hà
Ảnh: Nguyễn Hoàng