- Khán giả Hà Nội hoàn toàn bị chinh phục bởi những màn trình diễn mê hoặc của các vũ công bậc thầy đến từ xứ sở bò tót.

"Những vần thơ Flamenco" đã được chính vũ công huyền thoại của Tây Ban Nha Cristina Hoyos dàn dựng riêng cho khán giả Việt Nam. Chính vì vậy đêm diễn Flamenco duy nhất này tại Hà Nội tối 12/10 lại càng trở nên khan vé, cho dù giấy mời được phát miễn phí. Không dừng lại ở những lời hứa hẹn, 5 vũ công nổi tiếng đến từ đoàn múa lừng danh Ballet Cristina Hoyos đã cống hiến cho khán giả Việt Nam một đêm diễn nhiều màu sắc, hình ảnh, âm nhạc và cảm xúc.

Bất kể là sự kết hợp nào: cả 5 người hay chỉ có các vũ công nam và vũ công nữ biểu diễn với nhau, từng người biểu diễn solo hay một căp vũ công nam - nữ... thì tất cả các màn trình diễn Flamenco của họ đều cuốn hút đến không ngờ. Sự biến hóa trong từng động tác, sự thu hút trong mỗi bước nhảy và trang phục trình diễn của các nghệ sĩ khiến người xem không thể rời khỏi nhà hát cho khi ánh đèn sân khấu đã bật sáng mà vẫn nuôi hy vọng họ sẽ trở lại để cống hiến thêm vài bước nhảy nữa trước khi thực sự chia tay.

Cùng thưởng thức những màn biểu diễn ấn tượng nhất trong đêm diễn tối 12/10 tại Hà Nội













Hoàng Vy
Ảnh: Nguyễn Hoàng