- Không quá cuốn hút như kỳ vọng nhưng “Đẹp Fashion Show” đủ hoành tráng để chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu làng thời trang bằng chương trình thứ 10 - “Đam mê”.


Đẹp Fashion Show nổi tiếng như là sân chơi thường niên dành riêng cho sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế. Chương trình năm nay kết nối 10 nhà thiết kế và 100 người mẫu cùng thể hiện mình trong chủ đề chung “Đam mê”, diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào tối ngày 15/10.

Bảy năm với 10 chương trình, con số ý nghĩa để ban tổ chức có lý do phô trương cho sự kiện ở mức độ hiếm có. Ba ngày trước đêm diễn chính thức, sảnh trước nhà thi đấu là cuộc triển lãm mang tính kỷ niệm chặng đường đã qua. Bên trong hậu trường là sự xuất hiện của Gen Itoh – Giám đốc Học viện Tạo mẫu tóc TIGI London và là người sáng tạo kiểu tóc cho show thời trang quốc tế Luân Đôn.

Kết quả, trước giờ diễn, khán đài có sức chứa vài ngàn người của nhà thi đấu gần như không còn chỗ trống. Chương trình làm người xem hài lòng khi giới thiệu được 9 bộ sưu tập với gần 200 mẫu trang phục, ít nhiều là những sáng tạo độc đáo.

Nhà thiết kế sinh năm 1987 Devon Nguyễn, tên thật Nguyễn Tú Điệp, mang đến bộ sưu tập Hồ thiên nga với sự khắc họa tính cách hai nhân vật thiên nga – Trắng và Đen tiêu biểu cho Thiện và Ác.
Trương Thanh Hải, nhà thiết kế từng làm nhiếp ảnh thời trang, mang đến bộ sưu tập Hereafter (Kiếp sau) với những chất liệu có thể tương tác với ánh sáng để tạo hiệu ứng thị giác, gợi cảm xúc tâm linh, huyền bí.
Lý Quí Khánh đi tìm khác biệt bằng cách quay về những giá trị cổ điển, với những mẫu trang phục gợi nhớ đến các quý bà thời Phục hưng ở phương Tây.
Hai nhà thiết kế Huỳnh Hải Long, Ðặng Thế Huy góp chung sáng tạo trong bộ sưu tập mang tên Thoát xác.
Kelly Bùi, người quen của các show thời trang, mang đến bộ sưu tập lấy màu đen làm chủ đạo, gợi nhớ đến môn kiếm Nhật.
Diễm My, nhà thiết kế 21 tuổi, tên thật Nguyễn Thị Diễm My, giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu và hoa hồng” với những mẫu trang phục đi theo một tone màu nhất định.
Nguyễn Phạm Anh Tuấn, hay Adrian Anh Tuấn, người có sở trường ở thời trang ứng dụng, đến chương trình với bộ sưu tập Beelieve gợi niềm đam mê của những con ong thợ miệt mài đem lại mật ngọt.
Lê Thanh Hòa với bộ sưu tập rực rỡ sắc đỏ.
Chương trình khép lại với phần chào khán giả của 100 người mẫu, 10 nhà thiết kế và ekip thực hiện.

  • Khải Trí