BTC Hoa hậu Thế giới 2011 vừa công bố 36 người đẹp được chọn tham gia phần thi áo tắm trên bãi biển và Thúy Vy lại bị loại khỏi cuộc thi tài này.
Thúy Vy sẽ vào Top 15 HHTG 2011?
Như vậy đến thời điểm này, Thúy Vy đã không nằm trong danh sách của 3 phần thi phụ chính thức của cuộc thi là: Tài năng, Thể thao và áo tắm trên bãi biển. Tuy vậy, trên một số trang web uy tín cô vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá là có khả năng lọt vào Top 15.


Thúy Vy cười tươi trong một hoạt động ngoài trời

36 mỹ nữ sẽ được khoe dáng ngọc ngà trên biển gồm các đại diện: Argentina, Aruba, Bermuda, Bolivia, Brazil, Pháp, Anh, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Belarus, Israel, Kazakhstan, Martinique, Mauritius, Moldova.

New Zealand, Panama, Paraguay, Bắc Ireland, Philippines, Puerto Rico, Nga, Serbia, Nam Phi, Tây Ban Nha, St Barthélémy, Thụy Điển, Uganda, Ukraine, Hoa Kỳ, Mỹ, Virginia Islands, Venezuela, xứ Wales và Zimbabwe.

Từ nhiều năm nay, người thắng cuộc trong phần thi hoa hậu áo tắm trên bãi biển ở các cuộc thi Hoa hậu Thế giới luôn có mặt trong Top 5 người đẹp nhất cuộc thi. 

Hiện tại, đứng đầu danh sách những thí sinh được dự đoán sẽ giành ngôi Hoa hậu do 9 chuyên gia của trang Global Beauties bầu chọn là người đẹp có nụ cười tỏa sáng Ai Len Holly Carpenter

Một số hình ảnh mới của Thúy Vy:

Thúy Vy đứng ngoài cùng bên trái.


Thúy Vđùa giỡn với một con vật.

Thúy Vy đứng thứ 6 từ trái sang.


Thúy  Vy mặc áo đỏ ngồi cạnh người đẹp tóc vàng áo kẻ sọc.

Thúy Vy cười tít mắt trong một hoạt động với các bạn thi.

S.Hà (theo MW, GB)