- Sau đêm thi bán kết Cặp đôi hoàn hảo, các khán giả đại đa số bày tỏ sự không hài lòng về cách chấm điểm của một số vị giám khảo. Là người trong cuộc, ở vai trò thí sinh dự thi, nữ ca sĩ Ngọc Anh cho rằng bảng điểm BGK giơ đều có lý do của họ.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ rằng là nghệ sĩ nên chỉ quan tâm đến việc thể hiện tốt các phần thi còn những chuyện khác không muốn nghĩ tới nhiều vì sợ phân tán. Cô nói vì đã từng tham gia nhiều cuộc thi trong cả vai trò giám khảo lẫn thí sinh nên hiểu tâm lý ban giám khảo và người tham gia

"Đến thời điểm này tôi cho rằng BGK đã làm rất tốt trong việc chấm điểm cho cặp đôi song Ngọc. Ngay cả khi có khán giả bênh vực nói rằng chúng tôi bị thiệt thòi khi bị chấm điểm quá thấp ở tiết mục đầu thì tôi cũng thấy rằng chính sự khắt khe của BGK thôi thúc tôi và Ngọc Ngoan nỗ lực hơn ở tiết mục thứ hai" - nữ ca sĩ đất Mỏ trải lòng.

Ngọc Anh ngoài đời

Về cách chấm điểm ưu ái của BGK với một số cặp đôi cùng dự thi, ca sĩ Ngọc Anh không muốn đưa ra bình luận cụ thể. Cô chỉ nói rằng tất cả những bảng điểm mà BGK giơ đều có lý do của họ. Ngọc Anh nhắn nhủ: "Khán giả không nên nhìn vào hiện tượng mà hãy nhìn vào bản chất sự việc. Hãy thấy rằng tất cả các thí sinh dự thi đều đã có sự hi sinh cho cuộc chơi này".

Với riêng Ngọc Anh thì việc tham gia cuộc chơi này giúp cô hiểu bản thân hơn. Bởi nếu chỉ ngày ngày đi hát thì cô khó tìm được cảm giác hồi hộp, khám phá tìm tòi như thời gian qua. Cô bày tỏ rằng vì tham gia đi hát từ sớm (lúc 8 tuổi) nên quen với những áp lực, đôi khi thấy không có áp lực lại buồn.

Ngọc Anh và Ngọc Ngoan với "Yêu thương mong manh" đêm bán kết

Nếu như Sao Mai điểm hẹn dành cho ca sĩ mới vào nghề đã rất vất vả thì trong Cặp đôi hoàn hảo thấy sự lăn xả, chịu chơi và cả việc phải biết đối mặt với dư luận của người nghệ sĩ và dù thế nào thì cá nhân Ngọc Anh vẫn muốn thử sức. "Nếu mọi người cho rằng cuộc chơi này đã tạo hiệu ứng tốt thì nên nhìn bằng ánh mắt dễ chịu hơn" - Ngọc Anh chia sẻ.

Hỏi Ngọc Anh đến thời điểm này cô thấy mình được à mất những gì khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cười rất tươi ,bà mẹ một con nói rằng: "Chỉ thấy được thôi mà chưa thấy mất gì ghê gớm. Có chăng là việc phải thường xuyên xa con gái. Tuy nhiên nhờ có ông bà ngoại mà Ngọc Anh cũng thấy yên tâm hơn".

Ngọc Anh và Ngọc Ngoan với "Ngọn lửa Cao Nguyên" đêm bán kết.

Về đêm thi quyết định tối Chủ nhật tới, Ngọc Anh tiết lộ mỗi cặp đôi sẽ hát 3 bài hát trong đó một bài nhanh, một bài chậm và một bài đi cùng năm tháng. Cô bảo cặp đôi song Ngọc của mình chưa nghĩ ra chiêu trò gì nhưng dù thế nào cũng phải tập trung vào việc hát hay và coi đó là đêm cuối cùng để tri ân các khán giả đã và đang kỳ vọng vào mình.

Dù cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo chưa kết thúc nhưng Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã nhận được một số lời mời tham gia biểu diễn cùng nhau. Điển hình là vào ngày 8/12 tới họ sẽ có một đêm biểu diễn cùng nhau ở phòng trà We (TP.HCM). Nữ ca sĩ này cũng hé lộ cô đang ấp ủ thực hiện single đơn sẽ ra mắt trước Tết và mời Ngọc Ngoan đóng cùng.

Sơn Hà