- "Nếu ai đó nói tôi có vai là nhờ vào cửa sau và những mối quan hệ thì cũng chẳng có gì phải bận tâm cả, vì tôi nghĩ mình phải sống thế nào thì người ta mới tận tình giúp đỡ như thế".

Bốn tháng trầm cảm

- Sau một thời gian ầm ĩ trên mặt báo chuyện “phim giả̉ tình thật” với nam diễn viên Thành Được, dường như hoạt động nghệ thuật của chị khá im ắng?

- Thật sự tôi rất mong mọi người đừng ghép tên tôi bên cạnh tên anh Thành Được nữa. Là người trong cuộc nên đôi khi chỉ có chúng tôi mới hiểu và phải chịu rất nhiều áp lực. Tôi cảm thấy thật sự mệt mỏi. Vì thế mà tôi muốn im lặng trong thời gian vừa qua. Tôi cần sự cân bằng sau những ồn ào không đáng có như thế.

- Liệu đây có phải là lúc chị cảm thấy mệt mỏi và muốn buông tay nghiệp diễn?

- Khoảng thời gian 4 tháng vừa qua với tôi là những chuỗi ngày u tối, gia đình liên tiếp gặp chuyện không vui, bạn bè, xã hội cũng mang đến quá nhiều nỗi buồn. Riêng bản thân tôi cũng vừa phải trải qua một căn bệnh nặng. Những ngày nằm trên giường bệnh mọi thứ với tôi thật tuyệt vọng. Tôi không còn thiết tha bất cứ điều gì nữa. Đó cũng là thời điểm tôi muốn buông tay với nghiệp diễn, cái nghiệp mà tôi say mê hơn cả bản thân mình.


 

"Đã có lúc muốn từ bỏ tất cả"

- Nhìn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính, nhiều người nhận xét là chị một người phụ nữ có những suy nghĩ rất tích cực và lạc quan. Điều đó không đúng sao?

- Như chia sẻ, vừa qua đã xảy ra quá nhiều việc như vậy nên đã có lúc tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Nếu không có những giọt nước mắt của mẹ, không có những đêm anh trai thức trắng bên giường bệnh và những nỗi đau mà 2 người tôi yêu thương nhất đang phải gánh chịu thì tôi đã không thể vượt qua được, không thể gượng dậy nổi.

- Vậy nếu như được thay đổi hay làm lại một điều gì đó trong đời, chị sẽ….?

- Muốn thay đổi thì nhiều lắm, rất nhiều với một con người đầy rẫy những thiếu thốn như tôi. Có thể nói đó là những khát khao cháy bỏng, nhưng rồi có điều gì thành sự thật đâu thì khát khao làm gì cho thêm xót xa.

Chưa bao giờ trong ví có 1 triệu đồng

- Là tay ngang sang lĩnh vực điện ảnh – truyền hình, chị nghĩ sao khi có người nói chị có vai là nhờ vào “cửa sau” và những mối quan hệ?

- Nếu ai đó nói tôi có vai là nhờ vào cửa sau và những mối quan hệ thì cũng chẳng có gì phải bận tâm cả, thậm chí đó còn là điều tốt, vì tôi nghĩ tôi phải sống thế nào thì người ta mới tận tình giúp đỡ tôi như thế. Và những người đó tất nhiên sẽ rất khôn khéo, bản lĩnh vì họ sẽ không bao giờ chịu làm điều gì để ảnh hưởng không tốt đến họ.

- Từ lúc đi đóng phim, cuộc sống của chị có gì thay đổi không?

- Cuộc sống của tôi vẫn thế, không có gì thay đổi cả. Bạn bè, gia đình xã hội vẫn như xưa bởi tôi vẫn là tôi.

 


"Nếu đi được 'cửa sau' thì cũng tốt"

- Chị có phải là người đúng hẹn với những dự định của mình?

- Tôi không đúng hẹn với những dự định của mình vì thời buổi này đồng tiền là cái đồng hồ báo thức chính xác nhất cho những dự định. Và tôi chưa bao giờ được chủ động cầm chiếc đồng hồ ấy.

- Tiền có vai trò thế nào với chị?

- Tiền phục vụ cho tôi, cho gia đình và đó là điều cần thiết. 

- Chị xài tiền mình làm ra như thế nào?

- Tôi xài cho gia đình và đó là điều hạnh phúc nhất của tôi. Chưa bao giờ trong ví tôi có đến một triệu đồng.

Vẫn tìm một người đàn ông

- Chị quan niệm thế nào về hạnh phúc gia đình?

- Hạnh phúc gia đình làm cho tất cả những gì xung quanh đều trở nên tốt đẹp và rât ý nghĩa.

 


Vẫn đi tìm một người đàn ông của đời mình

- Chị từng bảo sẽ làm mẹ đơn thân. Đó có phải là suy nghĩ nhất thời?

- Đó là suy nghĩ từ thuở bé của tôi và nó tồn tại trong tôi đã rất lâu rồi nên không thể gọi là suy nghĩ nhất thời được.

- Phải chăng do chị đã từng nếm mùi cay đắng trong tình yêu nên mới bi quan như thế?

- Cay đắng trong tình yêu không liên quan đến chuyện này. Tôi vẫn tìm một người đàn ông chứ. Mà do duyên nữa. Người đàn ông của tôi phải là người biêt thương gia đình tôi và sống chân thành

- Mục tiêu của chị lúc này là gì?

- Sống tất cả cho gia đình và hoàn thành tất cả những kế hoạch mà mình đã đề ra.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Phong Vũ (thực hiện)