- Trở về từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Anh rất đắt show. Nhiều chương trình muốn có sự xuất hiện của cô và Ngọc Ngoan và để có một sinh nhật thật đặc biệt mừng tuổi 30 tại Hà Nội, bà mẹ một con này đã phải hủy những lời mời ở Sài Gòn.


Không chỉ có những phút giây vui vẻ bên bạn bè mà Ngọc Anh còn dành thời gian đến chia vui với sinh nhật 14 năm của báo VietNamNet. Cô bày tỏ sự bất ngờ vì sinh nhật của mình không những trùng ngày với sinh nhật của nhạc sĩ Lê Minh Sơn mà còn đúng là ngày sinh nhật VietNamNet - tờ báo mà cô yêu thích và đọc tin hàng ngày.

Ngọc Anh không quên hát tặng hai ca khúc trong album đã ra mắt "Đóa hoa nở muộn".

Ngọc Anh cũng tiết lộ Ngọc Ngoan, vào đúng ngày sinh nhật của cô - 19/12 - cũng có mặt tại Hà Nội tuy nhiên vì công việc bận nên đã bay vào Sài Gòn trong ngày. Tuy nhiên, ngày 28/12 tới, họ sẽ tái ngộ trong chương trình "Bài ca dao mùa đông" diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội do công ty Tổ chức sự kiện Việt (Viet Event) tổ chức.

Ngọc Anh chia sẻ về tình cảm dành cho tờ báo và chúc các cán bộ quý báo sức khỏe và ngày có nhiều bài báo quý giá mang đến cho độc giả. Không chỉ Ngọc Anh mà ca sĩ Tấn Minh cũng góp mặt trong lễ sinh nhật 14 năm của báo VietNamNet.
 Tấn Minh hát mừng sinh nhật VietNamNet

Ca sĩ Ngọc Anh còn vui vẻ tham gia Ban giám khảo "Cặp đôi VietNamNet"


Các tiết mục văn nghệ vui nhộn được cán bộ VietNamNet tự dàn dựng

Các phóng viên hóa thân xuất thần vào vai diễn

Thể hiện khả năng ca hát như... ca sĩ

Những màn giao lưu dí dỏm giữa hai MC với BGK và các thí sinh
Nhận xét vui vẻ và đưa ra nhiều lời khuyên hợp lý cho những màn trình diễn nhưng ca sĩ Ngọc Anh chấm điểm khá khắt khe và công tâm. Cô tâm sự rất nể phục các cán bộ, phóng viên của báo VietNamNet về khả năng trình diễn. Ngọc Anh cảm thấy thật vui vì một lễ sinh nhật "kép" đặc biệt như tối 19/12.

Ánh Ngọc
Ảnh: Lê Anh Dũng, Phạm Hải