Từ những chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Linh bị cho là đang cố tình “đá đểu” ca sĩ Ngọc Anh. Tuy nhiên, Ngọc Anh vẫn rất bình tĩnh phủ nhận ý kiến trên.

TIN BÀI KHÁC
Chiều tối hôm qua (ngày 22/11) độc giả khá bất ngờ khi một trang tin đăng tải bài viết “Phương Linh bất bình vì Ngọc Anh giả tạo”. Theo bài báo này, ca sĩ Phương Linh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân ngầm “phê phán” sự giả tạo của ca sĩ Ngọc Anh khi cô ôm, khóc lóc, chia sẻ với Văn Mai Hương trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” trước đó.

Ca sĩ Phương Linh và “giáo sư Xoay” (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, trái với suy đoán của nhiều người, trước vấn đề này, ca sĩ Ngọc Anh lại tỏ thái độ vô cùng bình thản. Trên trang facebook cá nhân của mình, Ngọc Anh chia sẻ theo kiểu “dĩ hòa vi quý”: "Cả nhà mình ơi, đôi khi cũng chỉ là một câu nói, chứ không có ý gì đâu... nên đừng suy nghĩ đa chiều quá. Phương Linh chỉ nói theo cảm nhận chứ Ngọc Anh nghĩ không có ý gì đâu".

Không chỉ có thế, nữ ca sĩ còn có ý bênh vực đồng nghiệp và cho rằng mọi việc chỉ là sự hiểu nhầm. “Nói thật là ngay từ khi đọc dòng status đó, chị không hề cho rằng Phương Linh ám chỉ gì đến mình. Đó chỉ là bộc bạch cách suy nghĩ của Linh thôi, đâu có đá đểu ai. Giữa chị và Linh cũng không hề có vần đề gì cả nên Linh không việc gì phải ám chỉ gì chị”, Ngọc Anh chia sẻ trên Kênh 14.

Ca sĩ Ngọc Anh và bạn chơi, Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: Đất Việt)

Câu chuyện này bắt đầu từ chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” đêm 21/11 vừa qua. Khi cặp đôi Văn Mai Hương – Phạm Văn Mách bị loại khỏi cuộc chơi, ca sĩ Ngọc Anh đã đến ôm và an ủi Văn Mai Hương. Trong khi đó, nữ ca sĩ Phương Linh lại đứng yên và không biểu lộ tình cảm gì. Đến ngày 22/11, khi bị cho là "lạnh lùng", "dửng dưng”, ca sĩ Phương Linh đã phản pháo lại trên facebook: “Sao Việt Nam mình cứ hay có tư tưởng chia tay phải ôm hôn thắm thiết, khóc lóc, kể lể... Mình càng vào sâu hơn những vòng trong phải mừng chứ (Mừng vì mình xứng đáng được đi tiếp, mừng vì cặp đôi mình không bị loại...). Có rất nhiều lý do để phải vui chứ. Tâm trạng của tôi ra sao tôi sẽ thể hiện như vậy, tôi sẽ không gò ép mình đâu. Làm người sống chẳng được bao lâu, tôi sẽ sống hết mình và cố gắng để thật lòng nhất!''.

Phương Linh cũng tiếp tục lý giải, nếu cô bị loại, cô cũng sẽ thể hiện đúng là mình. Phương Linh sẽ không bao giờ “diễn cảnh khóc hay an ủi một ai khi mình không muốn".

Chính vì chia sẻ này nhiều người đã cho rằng nữ ca sĩ xứ Thanh đã cố tình “đá đểu” đồng nghiệp, tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, Phương Linh chỉ đơn giản là bày tỏ quan điểm, cách sống của mình. Ý kiến thứ hai nhận được khá nhiều sự đồng tình bởi ai cũng biết nữ ca sĩ xinh đẹp này vốn nổi tiếng là thẳng thắn và cá tính.

Trước “Cặp đôi hoàn hảo”, Ngọc Anh và Phương Linh đã cùng là đối thủ của nhau ở nhiều sân chơi. Cả hai cùng là những ứng cử viên sáng giá của Sao Mai 2005 và Sao mai điểm hẹn 2006. Hiện tại cả họ cùng bạn chơi của mình đều là những đối thủ "đáng gờm" ở “Cặp đôi hoàn hảo” 2011.

Lê Minh (Tổng hợp)