-Gần đây, các nhà quản lý văn hóa liên tục đưa ra những lời cảnh báo, nhắc nhở đối với trang phục biểu diễn của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, "cấm chỗ này ta bày chỗ khác", giờ đi tiệc là lúc các sao nhà ta "khoe hàng".

TIN BÀI KHÁC

Quả nhiên, “màn thưa che mắt thánh” các cụ ta nói chẳng oan, các mỹ nhân diện chiếc áo được thiết kế chỉ mình chất liệu ren mỏng tang, thậm chí còn có mắt lưới nhìn thấu da, xuyên thịt! Lẽ nào, chỉ mặc trang phục ren mới tôn lên được vẻ đẹp cơ thể trong đêm tiệc!

Mặc trang phục kiểu này, chẳng có ánh đèn flash thì Dương Yến Ngọc vẫn bị lộ hàng

Cách đây không lâu, người đẹp Dương Yến Ngọc tham dự một buổi tiệc đêm, chị diện chiếc áo ren “vô tác dụng” chẳng giúp chị che chắn được những phần nhạy cảm của cơ thể. Có thể nói, trang phục đêm tiệc hôm ấy của Yến Ngọc quá phản cảm và gây tức mắt!

Sau đó, Dương Yến Ngọc lại lên tiếng xin lỗi và giải thích nếu không có ánh đèn flash thì chiếc áo ren của chị khá ổn. Thật nực cười với cách giải thích của một người mẫu tên tuổi lừng lẫy một thời. Bởi chị có thừa kinh nghiệm phản chiếu ánh sáng trên sàn diễn, chứ không riêng ánh sáng flash!

Chị em nhà song Yến

 

Chu môi, khoe body là sở trường của Hà Anh

Sau Yến Ngọc, chân dài Hà Anh chính thức lấn sân ca hát và trong lần ra thủ đô biểu diễn, người đẹp nghiến răng chịu lạnh để trưng diện bộ trang phục vui mắt và quá “khiêu khích”!

Nhưng Hà Anh không một lời giải thích mà người đẹp chọn cách im lặng, mặc cho dư luận nhảy “chồm chồm” phản đối!

 
Hoàng Yến

Hay nóng hổi nhất là cô nàng Á hậu Võ Hoàng Yến, vừa dự tiệc ra mắt sản phẩm với chiếc áo ren màu đen, trong suốt phô diễn hết nội y bên trong. Sau đêm tiệc, hình ảnh của Hoàng Yến xuất hiện khá nhiều trên báo chí, đồng thời kèm theo những ngôn từ “phản cảm” với những lời bình phẩm về bộ trang phục “không đẹp mắt” của Á hậu!

 

Nổi tiếng là “gái ngoan” của làng hoa hậu, nhưng một ngày Thùy Dung lại làm dư luận đứng ngồi không yên với bộ váy đen do người bạn thiết kế tại bữa tiệc thịnh soạn của năm Đẹp Fashion Show 10.

Chiếc váy ren trong suốt giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man và vòng ba tròn trịa. Kiểu trang phục này đã nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang, trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chưa có mỹ nhân Việt nào có đủ tự tin để trưng diện khi dự tiệc và Thùy Dung được cho là người đi tiên phong trong trào lưu “khoe hàng” kiểu mới này.

 
Minh Hằng với trang phục phản cảm

Ca sĩ Minh Hằng vẫn là trường hợp điển hình nhất khi táo bạo diện đồ ren, hiện tại, cô khó lòng thoát khỏi án phán của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, mức phạt cuối cùng vẫn còn cân nhắc. Nhưng điểm lại thời điểm mà người đẹp đi hát tại Quảng Bình trong đêm tiệc từ thiện với nhiều quan khách lớn tuổi, mẹ Việt Nam anh hùng,… thì bộ áo ren, quần ren lộ liễu của Minh Hằng quá nhố nhăng, không phù hợp với tính chất của đêm diễn!

Sau đó, Minh Hằng lên tiếng về bộ trang phục rằng cô không “cởi truồng, ở trần” còn nhà tổ chức không tránh khỏi án phạt, thời điểm ấy án phạt cho Minh Hằng lọt lưới nhưng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang nghiên cứu, ban hành quy chế mới và bản án cho Minh Hằng còn phải chờ đợi!

Huy Khánh