Bà mẹ 6 con bật khóc khi nhận được sự tán thưởng của người xem trong buổi ra mắt bộ phim đầu tay do cô đạo diễn, "In the Land of Blood And Honey", tại thủ đô Sarajevo của Bosnia hôm 15/2.

Ngay sau khi ra mắt bộ phim "In the Land of Blood And Honey" tại LHP Berlin, nữ diễn viên 37 tuổi cùng Brad bay tới Bosnia để tham dự buổi công chiếu đầu tiên tại đây. Trước đó, trả lời giới truyền thông tại Berlin, Angie nói rằng cô hy vọng "In the Land of Blood And Honey" sẽ nhận được sự quan tâm của khán giả Bosnia, nơi bộ phim này thực hiện phần lớn cảnh quay. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa một người lính Serbia và một phụ nữ Bosnia trong cuộc chiến tranh diễn ra tại Bosnia ở thập niên 1990.


Angie đã không giấu nổi sự xúc động khi 5000 khán giả đã đứng lên vỗ tay khen ngợi khi "In the Land of Blood And Honey" kết thúc bởi phần lớn những người tới xem phim đều đã từng trải qua những năm chiến tranh. "Nhìn thấy các bạn đón nhận bộ phim thật nhiệt tình có ý nghĩa rất lớn với tôi", Angie nói trong nước mắt. "In the Land of Blood And Honey" không chỉ là bộ phim đầu tay do Angie đạo diễn mà còn là bộ phim đã lấy đi của cô rất nhiều tâm sức. Chính vì vậy cô rất hồi hộp khi "In the Land of Blood And Honey" được công chiếu, đặc biệt là ở Bosnia.


Trước khi phim công chiếu, cô chia sẻ: "Tôi biết bộ phim gợi cho các bạn những ký ức buồn và tôi biết đây là một bộ phim khó xem. Nhưng tôi hy vọng rằng bộ phim không chỉ gợi nhớ những nỗi buồn trong quá khứ mà còn giúp các bạn nhớ rằng mình đã sống sót qua cuộc chiến thế nào". Một số nạn nhân của cuộc chiến tranh từng phản đối "In the Land of Blood And Honey" khi bộ phim được quay tại Bosnia, cũng đã dành những lời khen cho bộ phim, nhất là ở sự chân thực.

Hoàng Vy - (Theo The Sun, Reuters)