Không được đề cử nhưng Angelina Jolie sẽ vẫn tới lễ trao giải Oscar năm nay với tư cách là một trong những nghệ sĩ được Viện hàn lâm mời tới trao giải. 

Angie và Brad sẽ có mặt tại lễ trao giải Oscar năm nay.

Hai nhà sản xuất Brian Grazer và Don Mischer của Oscar năm nay vừa thông báo hôm 8/2 về việc Angelina Jolie sẽ tham gia trao giải vào tối 26/2 tới. Không được đề cử một cách trực tiếp bởi bộ phim đầu tay do Angie đạo diễn là "In the Land of Blood and Honey" không có tên ở bất cứ hạng mục nào nhưng bù lại bộ phim hoạt hình "Kung Fu Panda 2" mà cô tham gia lồng tiếng lại là một trong những ứng viên nặng ký của hạng mục Phim hoạt hình hay nhất.

Thêm vào đó, người tình Brad Pitt của cô cũng giành được một đề cử Oscar năm nay cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Moneyball. Bộ phim "The Tree of Life" mà anh đóng vai chính còn có tên ở hạng mục Phim hay nhấy. Do vậy, dù có không tham gia trao giải thì Angie cũng chắc chắn có mặt tại Nhà hát Kodak cùng với Brad.

Như vậy là tính đến thời điểm này Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ đã mời được khá nhiều ngôi sao danh tiếng tham gia trao giải năm nay. Trước Angelina Jolie, Cameron Diaz, Tom Cruise, Tom Hanks, Jennifer Lopez và dàn diễn viên trong phim "Bridesmaids" (Phù dâu) gồm Rose Byrne, Ellie Kemper, Melissa McCarthy, Wendi McLendon-Covey, Maya Rudolph và Kristen Wiig cũng đã nhận lời làm người dẫn tại Oscar tới.

Hoàng Vy - (Theo TheWrap)