- Trong tiếng nhạc xập xình, cụ già ở cái tuổi "xưa nay hiếm" vẫn sung sức trong những điệu nhảy, thậm chí, có người còn nhận xét, cụ nhảy còn “máu lửa” hơn cả những thanh niên xung quanh.


TIN BÀI KHÁC

Clip với tựa đề “Cụ bà nhảy hiphop”được tải lên Youtobe vào ngày khoảng cuối năm 2011 bởi thành viên có nickname là Quochoanmedia nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Dù tuổi đã cao nhưng cụ già vẫn nhảy rất "sung" (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip này, giữa tiếng nhạc xập xình, một cụ bà cao tuổi với tấm lưng đã còng, người gầy gò trong chiếc áo hoa màu nâu, quần lụa vẫn hăng say nhảy theo nhạc.

Dù tuổi đã cao nhưng người phụ nữ này vẫn sành điệu lắc hông, dậm chân, vung tay rất điệu nghệ. Xung quanh là nhiều nam thanh nữ tú cũng quay cuồng trong tiếng nhạc.

Tiếng gào rú của các thanh niên, những tràng vỗ tay tán thưởng trên sân khấu càng khiến cụ thêm “máu lửa”. Một cô gái đã phải khá vất vả mới ôm và dìu được cụ bà vào nghỉ.

Xem clip:


Đây được cho là khung cảnh ở một đám cưới quê, bởi cứ mỗi lần có đám cưới người dân lại mở loa cho các thanh niên thoải mái nhảy, hát rất vui vẻ.

Đoạn clip trên đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người tỏ ra thích thú với độ “xì tin” hiếm có của cụ già, hay không khí vui vẻ của đám cưới. Nhưng cũng không ít thành viên có ý kiến bất đồng. Họ cho rằng, những hình ảnh trên không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Cụ bà tóc đã bạc với thân hình mảnh khảnh, lắc lư và nhảy theo nhạc

Trước đó, vào ngày 13/8/2011 một clip tương tự với tựa đề “bà cụ xì tin nhảy theo nhạc” được post lên mạng bởi thành viên becseven1511 cũng thu hút hàng chục ngàn lượt truy cập.

Clip quay cảnh một cụ bà tóc đã bạc với thân hình mảnh khảnh, lắc lư và nhảy theo nhạc không khác gì một vũ công chuyên nghiệp. Dù đã có tuổi nhưng động tác nhảy của bà cụ lại rất dẻo và đúng nhịp, những màn đảo chân, đánh hông đều nhuần nhuyễn y như những vũ công chuyên nghiệp đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Lê Minh (Tổng hợp)