Năm chiếc xe máy của khách đi ăn cưới ở xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa, Long An bỗng dưng bốc cháy khiến nhiều người có mặt tại thời điểm trên hoảng hốt.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào tối 17/2, tại một đám cưới ở xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Vào thời điểm trên, nhiều khách đến dự đám cưới này đã để xe ngoài bờ ruộng, cách nơi tổ chức đám cưới khoảng 100 m. Trong lúc mọi người đang ăn uống vui vẻ, thì ngọn lửa bỗng nhiên bốc cháy dữ dội trong bãi xe.

Những người dân có mặt tài thời điểm trên đã ra sức dập lửa nhưng 3 chiếc xe máy trong số đó bị thiêu rụi hoàn toàn và 2 chiếc xe khác bị hư hỏng nặng, cùng nhiều tài sản bị thiêu cháy. Vụ cháy xe bất ngờ đã làm những người đến chung vui tại đám cưới không khỏi hốt hoảng, bất an.

Chiếc xe khách bị thiêu rụi tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, vào tối 16/2, đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình xe khách giường nằm mang BKS 43B – 00412 cũng bất ngờ bốc cháy kinh hoàng.

Xe khách này chạy tuyến Đà Nẵng – Hà Nội do tài xế Phạm Nhật Truyền (SN 1979, trú tỉnh Quảng Nam). Thời điểm phát cháy, trên xe chở hơn 30 hành khách. Rất may đã không có người nào bị thương. Tài xế Truyền cũng cho biết, chiếc xe vừa mới mua được 2 tháng với giá 1,9 tỉ đồng. Vụ cháy xe đã làm ách tắc giao thông trong nhiều giờ liền.

Lê Minh (Tổng hợp)