Emily King, người đã chia sẻ sự kiện vui nhộn này trong một video TikTok đang được lan truyền rộng rãi với hơn 12 triệu lượt xem, nhớ lại khoảnh khắc vào ngày 10/4 khi cô nhận thấy dịch vụ mời trực tuyến mà cô đang sử dụng đã gửi lời mời tới toàn bộ số liên lạc trong danh bạ của mình.

Cô cho biết khi đang chuẩn bị thiệp mời điện tử nhân dịp sinh nhật đầu tiên vào tháng 6 cho con gái Ivy, dịch vụ mời trực tuyến trong điện thoại cô đưa ra tùy chọn hỏi liệu cô có muốn 'nhập danh sách liên hệ của mình' hay không. "Tôi thấy tab này hiện ra nội dung 'nhập khách từ các bữa tiệc trước'. Và tôi vừa tổ chức một bữa tiệc Ngày Thánh Patrick nên tôi nghĩ, 'Ồ, hoàn hảo'", Emily chia sẻ với Good Morning America.

ba me.jpg
Ảnh: Emily King

Emily nghĩ tab này sẽ cho cô lựa chọn những người cô muốn mời. Nhưng không, lời mời đã được gửi tới tất cả 487 địa chỉ liên lạc trên điện thoại của cô bao gồm tất cả những người quen cô từng gặp, trong đó có sếp, đồng nghiệp, học sinh, đều có tên trong danh sách khách mời.

Điều thú vị ở đây là mọi người đều nhận được lời mời bằng những cái tên mà họ được gắn nhãn trong danh sách liên lạc của cô. "Từ 'chàng trai dễ thương đến từ quán bar', 'ông già hàng xóm' đến 'Derek biểu tượng cảm xúc đảo mắt' và có 1 lần tôi đã tông vào xe của cô gái này trong bãi đậu xe của một cửa hàng tạp hóa và tôi đặt tên cô ấy trong danh bạ là 'Jess - tông xe của cô ấy ở bãi đậu xe'", Emily chia sẻ.

Cô ước tính rằng trong vòng 5 phút sau khi nhận ra việc mình đã làm, cô đã nhanh chóng xóa sự kiện. “Lúc đầu tôi cảm thấy xấu hổ nhưng sau đó cũng bật cười vì sự cố hài hước này", Emily nói.

Đối với tiệc sinh nhật đầu tiên của con gái Ivy, cô cho biết cô vẫn sẽ tổ chức 1 bữa tiệc với chủ đề "Chúa tể của những chiếc nhẫn". Ngoài ra, cô quyết định mở rộng danh sách khách mời từ 50 lên 70 người.

Emily chia sẻ: “Chắc chắn đây sẽ là sinh nhật đầu tiên đáng nhớ của bé. Tôi cảm thấy rất háo hức khi Ivy lớn hơn để có thể kể cho con bé nghe câu chuyện này”.

Trâm Anh