Sáng nay (24/4), mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi cảnh một cô giáo mầm non bạo hành nghiêm trọng học sinh.

Trong clip thứ nhất, cô giáo dồn một bé trai vào góc tường và liên tục đánh vào mặt, mặc cho em khóc lớn.

Ở video thứ hai, cũng chính cô giáo này đè một bé trai khác nằm xuống sàn và ngồi lên người. Video cũng thể hiện cô giáo liên tục đút thức ăn vào miệng học sinh, xung quanh là nhiều em khác xếp hàng ngồi nhìn trong sự sợ hãi.

Vụ việc được xác định xảy ra tại nhóm lớp mầm non Tí Bo trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM. Cô giáo tát học sinh đồng thời là chủ nhóm lớp mầm non nói trên.

co giao mam non.jpg
Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức, cho hay đã nắm được sự việc và đề nghị công an xem xét, xử lý tùy vào mức độ tính chất sự việc. Theo ông Nguyên, vì nhóm lớp mầm non độc lập thuộc quản lý của phường nên phía Phòng GD-ĐT đã đề nghị đình chỉ hoạt động nhóm lớp này ngay trong hôm nay. 

“Quan điểm của chúng tôi là không chấp nhận hành vi bạo lực học sinh. Vì vậy, chúng tôi đề nghị các đơn vị liên quan xử lý nghiêm sự việc" - ông Nguyên nhấn mạnh.

Ông Nguyên cũng cho biết đã sắp xếp những học sinh còn lại sang nhóm mầm non khác tiếp tục học tập, khi nhóm lớp Tí Bo bị đình chỉ hoạt động.

Hiện Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Linh Đông vào cuộc xử lý sự việc.