Xem nhanh:
  • • Lời chúc Giáng sinh cho người yêu
  • • Lời chúc Giáng sinh cho vợ, chồng
  • • Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa
  • • Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

1. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

2. Mùa Giáng sinh đến rồi, chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

Giáng sinh này chỉ mong được ở bên cạnh người yêu thương. Nguồn ảnh: Pxfuel

3. Anh à, vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

4. Giáng sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

5. Khi em là một cô bé, em thường mơ đến việc sẽ gặp một người đặc biệt và cùng nhau trải qua Giáng sinh đầu tiên. Bây giờ em đã gặp được anh, cả thế giới của em dường như thu nhỏ và thậm chí nó còn tuyệt vời hơn cả những thứ em tưởng tượng.

6. Nhiều người hỏi em Giáng sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

7. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!

8. Trước khi anh xuất hiện, em chẳng bao giờ quan tâm đến Giáng sinh. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện trong cuộc sống của em thì em ước rằng từng ngày trôi qua đều là Giáng sinh hạnh phúc. Anh à, chúng ta hãy cùng biến điều ước đó trở thành hiện thực nhé! Cảm ơn anh đã đến bên em! Yêu anh rất nhiều!

9. Chàng trai à, dù anh có bận gì trong đêm Giáng sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!

10. Anh yêu à, cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành trong mùa Noel.

Ảnh: Pxfuel

Lời chúc Giáng sinh cho vợ, chồng

1. Chúc mừng Giáng sinh đến người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là nữ hoàng của trái tim anh, người sẽ trị vì ở đó mãi mãi.

2. Giáng sinh này không thể đủ rực rỡ, tuyệt vời và hạnh phúc hơn vì anh có em bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ nhé vợ yêu.

3. Không có gì trên đời này khiến anh hạnh phúc hơn là được trải qua đêm đặc biệt này với người vợ đáng yêu nhất của mình. Chúc vợ một mùa Giáng sinh vui vẻ.

4. Tim anh đập rất nhanh mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em khi em không ở bên. Vì vậy, hãy trở về nhà trước và có một Giáng sinh vui vẻ em nhé!

5. Em đã cho anh nhiều hơn anh từng nghĩ. Với sự đơn giản, anh đã yêu em sâu sắc. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ anh yêu!

6. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như thế là đủ. Chúc vợ yêu Giáng sinh vui vẻ.

7. Em đã hàn gắn những mảnh vỡ trong trái tim anh. Vì em mà anh học được cách để tin tưởng một lần nữa. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, mãi yêu em!

8. Vợ yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Chúc em Noel ấm áp. Anh hứa sẽ thay đổi và làm tất cả vì em và các con!

9. Em biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình em trên thế giới này được đọc tin nhắn của anh vào mùa Giáng sinh. Chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!

10. Merry Christmas! Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và các con có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Mãi yêu gia đình nhỏ! 

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa

1. Trên bầu trời có 20 thiên thần, 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc bạn một mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhé!

2. Chúc bạn Noel mạnh khỏe, tràn đầy sức trẻ để đi đến những nơi mới mẻ. Merry Christmas!

3. Giáng sinh đến rồi, trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận tất cả các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Để tình bạn thêm bền vững tôi hy vọng bạn không bỏ qua tin nhắn này. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

4. Chúc những người bạn thân yêu của tớ có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp. Tớ mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn. 

5. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel an lành, hạnh phúc nhé!

6. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc bạn của tôi đêm nay “thả thính” đều dính cá to. Giáng sinh vui vẻ, an lành nhé bạn thân yêu!

7. Giáng sinh tới rồi, tớ không có gì ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới bạn. Chúc cho người bạn của tớ luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Merry Christmas!

8. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tớ! Giáng sinh an lành!

9. Một mùa Noel nữa lại tới rồi. Chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp, chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương và chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

10. Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống. Chúc mừng Giáng sinh an lành và ấm áp nhé bạn của tôi!

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

1. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn trong năm qua. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn là người đồng hành tốt nhất của chúng tôi.

2. Chúc bạn đón Giáng sinh an lành và thịnh vượng trong năm tới. Cảm ơn bạn đã trở thành một phần quan trọng giúp công ty chúng tôi phát triển, thịnh vượng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel

3. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt một năm qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ bạn trong thời gian tới. Chúc cho Giáng sinh của bạn luôn vui vẻ và may mắn.

4. Bạn là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi. Gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới bạn và gia đình.

5. Mong các bạn gắn bó lâu dài, năm nào cũng có thể đổi thiệp Giáng sinh. Chúc một Giáng sinh an lành.

6. Xin Chúa ban cho bạn tất cả những điều tốt đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Gửi tới những khách hàng trung thành của chúng tôi lời chúc Giáng sinh vui vẻ.

7. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, thay mặt công ty, tôi xin gửi tới bạn một món quà nhỏ để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hợp tác, ủng hộ của bạn trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ bạn trong tương lai và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi tới bạn nhân dịp Giáng sinh.

8. Những khách hàng trung thành như bạn làm cho công việc kinh doanh của chúng tôi trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn! Chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành, tràn ngập bình an và yêu thương.

9. Chúc Giáng sinh vui vẻ! Chúc quý khách có một đêm Noel tràn đầy niềm vui, ngọt ngào hạnh phúc và bình yên thật nhiều.

10. Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

Thanh Tú (tổng hợp)