Địa thế thấp, lòng đường lại trũng nên chỉ cần một cơn mưa nhỏ là đường biến thành... sông, nước ngập ngụa và bùn lầy lội.

TIN BÀI KHÁC


Đường Lê Hữu Trác (thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) dẫn vào Bệnh viện Điện Bàn hiện xuống cấp nghiêm trọng. Địa thế thấp, lòng đường lại trũng nên chỉ cần một cơn mưa nhỏ là đường biến thành... sông, nước ngập ngụa và bùn lầy lội.

Ngay cả khi trời nắng, mặt đường cũng hiếm khi khô ráo.

Ngay cả khi trời nắng, mặt đường cũng hiếm khi khô ráo. Nguy hiểm nhất là dưới lòng đường có nhiều hố sâu, ổ trâu ổ voi như những chiếc bẫy ngầm, là hiểm họa của người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Địa thế thấp, lòng đường lại trũng nên chỉ cần một cơn mưa nhỏ là đường biến thành... sông

Bệnh viện Điện Bàn là bệnh viện lớn, nằm cạnh tuyến QL 1A, có khu dân cư đông đúc, nhiều hàng quán, nhà cửa san sát. Đặc biệt, mỗi ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân và người nhà bệnh nhân lưu thông trên đường này để ra vào bệnh viện. Thiết nghĩ, chính quyền và các cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, nâng cấp, mở rộng tuyến đường để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và người bệnh.

Tin, ảnh: Thanh Lê

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.