Ván lót trên cầu đã mục nát, chắp vá, hai bên lan can sắt đã trơ ra, nằm chỏng chơ... 

TIN BÀI KHÁC

Cầu Chợ nằm vắt ngang trên con đường dân sinh tại thôn Hà Bản, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn, nối liền các thôn trong xã và vùng lân cận, phục vụ việc giao thông đi lại, chuyên chở nông sản của người dân. Hơn thế nữa, Cầu Chợ còn là chứng tích của thời gian, ghi lại một thời vàng son, sầm uất của chợ Cầu Chợ ngày xưa.

Ván lót trên cầu đã mục nát, chắp vá, hai bên lan can sắt đã trơ ra, nằm chỏng chơ...

Thế nhưng chiếc cầu hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng, hư hỏng nặng nề. Ván lót trên cầu đã mục nát, chắp vá, hai bên lan can sắt trơ ra, nằm chỏng chơ. Mỗi lần qua đây, những người đi xe máy phải xuống xe, dắt bộ “bò” qua nhưng cầu vẫn rung, lắc, va đập mạnh rất nguy hiểm.

Ngoài ra, đường dẫn lên cầu (phía bắc) là đường đất cát nham nhở, nhếch nhác, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân.

Đề nghị chính quyền sở tại, đơn vị chủ quản liên quan sớm kiểm tra, có phương án tu sửa xây mới và nâng cấp con đường dân sinh để phục vụ nhân dân.

Tin, ảnh: Thanh Lê

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.