Vậy là bé Đức sẽ có “đôi mắt đẹp” để ăn Tết rồi! Chị Nguyễn Thị Mai vui mừng chia sẻ với phóng viên như vậy khi nhận được số tiền do bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC


Đại diện VietNamNet trao quà ủng hộ của bạn đọc cho bé Nguyễn Anh Đức

Bé Nguyễn Anh Đức bị bệnh ung thư nguyên bào võng mạc phải bỏ cả hai con mắt để cứu lấy tính mạng. “Cửa sổ tâm hồn” đã khép chặt không thể cứu vãn, niềm hy vọng cuối cùng của gia đình là cứu được nụ cười giọng nói của em.

Hoàn cảnh gia đình nghèo túng, một mình người cha làm thuê không thể nào cáng đáng nổi. Nguy cơ bé Đức bị bỏ dở việc điều trị, nguy hiểm đến tính mạng đã cận kề. Cả anh Thi và chị Mai không biết phải xoay xở thế nào. Những lúc con được “nghỉ phép” về nhà chị Mai muốn gửi con đi làm kiếm chút sữa cho con cũng không thể thực hiện được.

Với căn bệnh bé Đức đang mang và hai con mắt được lắp tạm thiếu thẩm mỹ, nên bé Đức tới đâu cũng bị từ chối.

Ôm con về với sự tủi thân và mặc cảm, chị Mai nhiều lúc chỉ thầm ước có dăm triệu bạc để lắp cho con “đôi mắt giả đẹp” để bạn bè của con khỏi xa lánh. Nhưng rồi chị cũng đành gác lại bởi với chị bây giờ tiền thuốc cho con còn chưa đủ nói gì tới… làm đẹp cho con.

Sau khi VietNamNet đăng bài: Mất 2 mắt rồi… chỉ mong cứu được nụ cười tiếng nói cho con đã có nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 16.350.000đ, chúng tôi đã chuyển tận tay gia đình bé Đức.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ, chị Mai không ngớt lời cám ơn bạn đọc đã kịp thời chia sẻ với bé Đức. Chị Nguyễn Thị Mai đã vui mừng thốt lên: “Vậy là bé Đức sẽ có “đôi mắt đẹp” để ăn Tết rồi! Với đôi mắt này bé sẽ không còn bị các bạn xa lánh nữa…

Đức Toàn