-Đông đảo bạn đọc bị thu hút bởi bài: Mất hơn 2.500 tỷ, Cường đô la chỉ còn 4 tỷ đồng. Hàng trăm bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet.

TIN BÀI KHÁC:


Ăn của rừng thì rưng rưng nước mắt

Email kv@yahoo.com nhìn nhận: Đây là điển hình của tư duy làm ăn kinh tế của các ‘đại gia’ Việt. Kiếm được tiền  "ăn chơi nhảy múa". Thế rồi họ lại trở về với… ngày xưa, trở về với điểm xuất phát.

Phụ họa của email dung6007@gmail.com: Bốc lên với nghề nghiệp chính là... rừng, ông con thì chân dài, siêu xe không phá sản là may!

Bạn Thành, email th123@gmail.com lạnh lùng: Ăn của rừng thì rưng rưng nước mắt!

Nhận xét của Hoàng Minh, email Giasusupham09@yahoo.com.vn: Cường đô la quay về số O cũng là bình thường  Mong sao khỏe mạnh là mừng rồi!


Ví von của email Phuchdnd@gmail.com: Chỉ như đứa con nít cầm nén vàng 9999 đi ngoài chợ mà thôi!

Câu hỏi của email nhukhangus@yahoo.comliên quan đến người đẹp: Cường đô la xuống, người đẹp sẽ ở bên mãi không nhỉ?

Lời bình của Hoàng Long, email longhoang77@yahoo.com: "Đỏ tình, đen bạc..."

Email cafeanan79@gmail.com an ủi: Còn bốn tỷ đồng làm vốn. Cầu cho cậu ta qua thời kỳ suy thoái này sẽ phát tài trở lại.

Đang chơi bài của ‘đại gia’ thủy sản Diệu Hiền, Cần Thơ?

Tony Nguyen, email tonynguyenhcm@yahoo.com nêu vấn đề: Để trở thành một doanh nhân cần ba điều kiện tiên quyết: 1. Tri thức quản trị; 2. Kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực kinh doanh của mình; 3. Sự thông minh và mối quan hệ chính trị và xã hội. Vậy hãy đặt ra một câu hỏi: Cường đã có những điều gì kể trên?

“Đầu tư vào cổ phiếu này sớm muộn cũng mất trắng! Làm gì còn cái thời ngày xưa nữa mà làm gỗ”? Văn Cường, email cuongxnkgpy@gmail.com phụ họa.

Nguyễn Dương, email duongnt@ipexpert.vn lo ngại rộng ra: Kinh tế cứ đà này thì các ‘đại gia’ trong nước rồi cũng dần ra đi...Có lẽ sắp tới chỉ các công ty có vốn nước ngoài may ra mới duy trì nổi?

Vũ Thành Luân, email luanvu2403@gmail.com chia sẻ: Họ mà phá sản thì nhiều người bị thất nghiệp. Chỉ mong sau bài học này, họ rút ra bài học về tiêu tiền.

Góc nhìn của email suthatrorang@yahoo.com.vn: Tình huống xấu nhất phá sản thì Cường đô la cũng không vấn đề gì. Bà Loan chịu trách nhiệm. Hy sinh đời ‘bố’ củng cố đời con!

Tán đồng ý kiến trên, Minh Lê, email minhluan0202@yahoo.com bổ sung: Cho dù họ có phá sản đi chăng nữa thì các ngân hàng sẽ phải gánh chịu còn họ thì chỉ chịu trách nhiệm hữu hạn thôi. Trong khi số tài sản riêng của họ thì làm sao mà thống kê được?

Email anhdenlx@gmail.com liên tưởng: Cũng đang chơi bài của ‘đại gia’ thủy sản Diệu Hiền ở Cần Thơ đó mà.

Thanh Huynh, email vietthaia@gmail.com nhìn nhận: Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế 3 năm trở lại đây, đâu chỉ có công ty Cường đô la chết? Còn nhiều công ty lớn khác thê thảm hơn mà chúng ta chưa biết hết đó thôi. Có lẽ tại vì Cường đô la là một tay sưu tầm xe hạng sang, làm ăn bết bát, doanh nghiệp nợ nần nên có nhiều người ghét chăng? Tôi hy vọng sau này kinh tế phục hồi, công ty cậu ta sống dậy, nếu có nhiều tiền nên làm từ thiện để giúp người nghèo, chia sẻ với cộng đồng và xã hội. Như vậy mới phải đạo lý làm người, hơn là ăn chơi hoang phí.

Ban Bạn đọc