-  Nếu thực sự đã có em bé, sau khi sinh sẽ kiểm tra ADN xác định đúng là tác phẩm của em trai em thì bố mẹ em sẽ đón nhận cháu về nuôi và chuyện cưới của hai đứa sẽ tính sau.

TIN BÀI KHÁC

Em có người em trai sinh năm 1985 đã tốt nghiệp Đại học Bách Khoa HN với tấm bằng loại ưu, hiện đang công tác tại sân bay Nội Bài.

Thời còn đi học, em trai em rất ngoan, học giỏi và nghe lời bố mẹ. Suốt quá trình học tại Hà Nội từ cấp 3 đến khi tốt nghiệp Đại học, em ấy tập trung vào việc học không nghĩ tới chuyện yêu đương, khi ra trường đi làm được khoảng 6 tháng, em nó gặp và yêu một người bạn cùng quê (Hải Dương),

Thời gian yêu nhau đến nay khoảng hơn 1 năm. Trong thời gian đó, em trai em có đưa bạn gái về nhà giới thiệu với gia đình. Sau khi tiếp xúc và tìm hiểu thì bố mẹ em không đồng ý, đã khuyên và phân tích với em ấy nhiều lần, nhưng em vẫn không nghe.
(Ảnh minh họa)

Lý do bố mẹ không đồng ý là vì điều kiện gia đình không môn đăng hộ đối, tính cách và cách đối nhân xử thế của cô bạn gái kia quá kém, hình thức lại quá xấu. Vì bố mẹ không đồng ý nên giữa em ấy và gia đình quan điểm đối kháng nhau.

Dịp tết vừa rồi, câu chuyện trở nên căng thẳng hơn, em ấy đã tự ý bỏ nhà ở Hà Nôi ra ngoài thuê phòng trọ sống cùng người yêu. Bố mẹ em rất buồn và suy nghĩ rất nhiều. Lại nữa, tuần vừa rồi, em trai em về nhà, yêu cầu bố mẹ phải tổ chức đám cưới vì bạn gái của em thông báo đã có em bé.

Cũng phải nói thêm rằng, em trai em rất khờ trong chuyện này, còn cô bạn gái đó theo đánh giá khách quan của gia đình và tìm hiểu xung quanh thì khá tinh quái. Câu hỏi gia đình đặt ra liệu đã có em bé chưa? Và nếu có em bé, liệu đó có phải tác phẩm của em trai em không?

Mặc dù em trai gây nhiều sức ép với gia đình, yêu cầu đòi cưới ngay nhưng quan điểm gia đình em thời gian này chưa tổ chức cưới. Nếu thực sự đã có em bé, sau khi sinh sẽ kiểm tra ADN xác định đúng là tác phẩm của em trai em thì bố mẹ em sẽ đón nhận cháu về nuôi và chuyện cưới của hai đứa sẽ tính sau.

Xin cho gia đình em một lời khuyên...

son......@gmail.com

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.
Gửi chia sẻ của bạn đến son......@gmail.com tại đây!