- Đêm đầu tiên ở nhà, anh thú nhận với em là cô người yêu cũ xuất hiện và họ đã quan hệ với nhau. Em thấy không thể chấp nhận vì mình bị tổn thương ghê gớm, xách va li đi ngay trong đêm.

TIN BÀI KHÁC:

Chị ạ, em đã có một tình yêu đầy sóng gió, có hạnh phúc nhưng lúc này dường như mọi thứ đang sụp đổ.

Bọn em ở gần nhà nhau. Em hơn anh 5 tuổi, kiếm ra tiền nhưng xấu xí. Còn anh rất đẹp trai nhưng nhà nghèo, đã từng có mối tình rất sâu đậm nhưng vì gia đình cô gái chê nghèo nên không chấp thuận. Chính em là người đã bỏ tiền đầu tư cho anh kinh doanh và chúng em đã dọn về sống vơi nhau như vợ chồng. Anh cũng đã ngỏ lời yêu em và muốn làm lễ cưới nhưng em bảo đợi thêm thời gian nữa. Thực ra là em muốn anh thực sự yêu con người em chứ không phải vì những gì em làm cho anh.

Em đi nước ngoài công tác về, đêm đầu tiên ở nhà, anh thú nhận với em là cô người yêu cũ xuất hiện và họ đã quan hệ với nhau. Anh giải thích là cô ấy hiện đang làm việc chung công ty với anh và cô ấy chủ động tấn công anh. Em thấy không thể chấp nhận vì mình bị tổn thương ghê gớm, xách va li đi ngay trong đêm.

Anh đến xin lỗi nhưng thực sự, em thấy ghê tởm những điều anh nói lắm. Em mới đi vắng mà anh đã nối lại tình xưa tức là anh vẫn yêu cô ấy lắm. Mà như thế, em sẽ để cho anh đi, cho anh đến với người anh thực sự yêu, hạnh phúc đích thực của anh ấy?

{keywords}
Ảnh minh họa

Tư vấn viên chia sẻ:

Em ạ, chị hiểu cảm giác thấy mình bị phản bội, bị tổn thương lúc này trong em.

Nhưng em hãy thật bình tĩnh để suy xét lại mọi chuyện, em nhé!

Ai mới là người anh ấy thực sự yêu, đâu mới là hạnh phúc đích thực của anh ấy? Nếu người đó không phải là em thì liệu anh ấy có thể hạnh phúc được không?

Em đã bao giờ đặt câu hỏi như vậy chưa? Em và anh ấy đã trải qua nhiều khó khăn trước đó và đã cùng nhau sống chung như vợ chồng suốt thời gian dài. Đến lúc hạnh phúc đã chín, anh ấy ngỏ lời muốn kết hôn với em để danh chính ngôn thuận thì em lại trì hoãn.

Em gái ơi, đừng quá lo lắng như thế! Phải biết tin vào tình yêu và người yêu của mình chứ!

Việc người yêu em “trót ngủ” với cô gái người yêu cũ đúng là rất đáng xấu hổ. Họ từng yêu nhau sâu đậm nên cũng khó cưỡng lại nếu làm việc chung và cô ta chủ động tấn công. Đàn ông dễ sa ngã nhưng trót lỡ một lần đâu có nghĩa sẽ sai cả đời đâu em? Hơn nữa, anh ấy chắc chắn đã biết hành động của mình là sai và đã tự thú nhận với em, đúng không nào?

Em ạ, em không chỉ là người tình, là người ơn đã giúp anh ấy có được ngày hôm nay mà hơn hết, anh ấy đã coi em là vợ của anh ấy. Bởi, chỉ có như vậy thì anh ấy mới tự nguyện thú nhận và xin lỗi. Anh ấy hoàn toàn có thể giấu đi để mọi chuyện giữa hai bọn em êm đẹp được chứ?

“Đánh người chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại”. Hai đứa em đang rất yêu nhau và dự định tổ chức đám cưới. Vậy tại sao lại không bỏ qua cho nhẹ lòng, tâm hồn thanh thản? Tại sao không mau mau cưới hỏi để danh chính ngôn thuận sống với nhau?

Yêu anh, em phải đấu tranh giành giật để anh hoàn toàn thuộc về mình chứ sao lại nhường? Chị nghĩ em nên cho qua chuyện này nhưng cũng cần anh nghiêm khắc với bản thân, không để lặp lại.

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.