- Gần đây trong một lần tình cờ tôi có quen em, một cô gái ưa nhìn về ngoại hình và khá duyên trong ăn nói. Cô ấy trước khi đến với tôi đã trải qua 3 mối tình...

TIN BÀI KHÁC:

Tôi là một người sống ở tỉnh lẻ, một vùng đất còn nhiều khó khăn. Thi đậu đại học tôi lên TP Hồ Chí Minh sinh sống và hoài bão tạo sự nghiệp lớn cho bản thân, làm rạng danh cho gia đình.

Hiện tại tôi là nhân viên văn phòng cho công ty nước ngoài, đang nghiên cứu luận văn thạc sĩ, vẻ bề ngoài cũng hơi xí trai nên tình hình đang ở trạng thái "ế". Nhiều lúc tủi thân vì sự nghiệp của mình có nhiều thất bại vì bản thân chưa cố gắng thật nhiều.

Gần đây trong một lần tình cờ tôi có quen em, một cô gái ưa nhìn về ngoại hình và khá duyên trong ăn nói. Cô ấy trước khi đến với tôi đã trải qua 3 mối tình, theo lời kể của cô gái thì mối tình nào cũng đắng cay và nhiều nước mắt. Cô gái ấy đã kể với tôi rằng cô ấy đã bị một người bạn chiếm đoạt khi mới học lớp 12, khi đó cô ấy không lên tiếng vì cô ấy còn thi đại học và không muốn làm to chuyện? (Tôi thấy khó hiểu chỗ này).

Cô ấy đến với tôi nhanh chóng đến nỗi tôi chóng mặt, cô ấy nói tiếng yêu sau 1 tuần. Cô ấy còn mong muốn ra mắt bố mẹ tôi, trở thành con dâu của bố mẹ tôi. Cô ấy thích được chiều chuộng, thích được nhõng nhẽo (trong khi tôi thì không chịu được điều này).

Cô ấy làm tất cả để có được tôi, thậm chí không nghe lời gia đình cô ấy mà chỉ nghe lời tôi. Bạn bè tôi khuyên tôi rằng nên tránh xa cô ấy kẻo "dính chưởng", có khi đi đổ vỏ cho người khác. Thiệt tình nhiều lúc phát hiện cô ấy nói dối thật, nhưng không biết sao tôi lại không bắt bẻ.

Vấn đề ở đây của tôi chính là định kiến của gia đình, vấn đề trinh tiết, vấn đề quá dễ dãi của em với những cuộc tình trước. Phải chăng em tìm tới tôi để tìm nơi an ủi động viên, liệu em có xứng đáng với tôi trong khi tôi còn nhiều sự lựa chọn trong tương lai với nhiều người xứng đáng hơn.

Tôi đang có ý định muốn dừng lại với em, nhưng tôi không thể làm được chắc là do tôi yếu đuối trong tình cảm. Hãy cho tôi lời khuyên rằng tôi có tiếp tục với em nữa không hay là chia tay ngay lúc này để em và tôi khỏi đau khổ?

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.