- Mọi người khuyên bảo tôi nên chấm dứt mối quan hệ này càng sớm càng tốt vì hậu quả sau này sẽ khó lường. Nhưng tôi không nghe ai cả và vẫn tin rằng con đường mình đi, tin vào tình yêu của anh.

TIN BÀI KHÁC:

Tôi có một câu chuyện về tình cảm, tình yêu muốn tâm sự với anh chị như sau. Cách đây hơn 2 năm tôi có quen một người đàn ông đã có vợ. Vì tôi và anh ấy yêu thương nhau thật lòng nên dù biết anh đã có vợ con nhưng tôi vẫn lao vào cuộc tình tay ba này.

Trong suốt quãng đường chúng tôi quen nhau thật sự rất vui vẻ và hạnh phúc. Có nhiều lần tôi có đem chuyện tình cảm này kể với mấy người thân nhưng ai cũng ngăn và bảo tôi là đồ ngốc nghếch, thơ dại. Mọi người khuyên bảo tôi nên chấm dứt mối quan hệ này càng sớm càng tốt vì hậu quả sau này sẽ khó lường.

{keywords}
Ảnh minh họa

Nhưng tôi không nghe ai cả và vẫn tin rằng con đường mình đi vẫn đúng đắn. Thật sự có nhiều lần tôi suy nghĩ về tương lai, cuộc sống sau này của chúng tôi và cũng rất nhiều lần tôi thấy buồn và tủi thân. Nhất là những khi anh phải về thăm gia đình, vợ con anh ấy ở quê. Lúc đó còn lại một mình, tôi cảm thấy trống vắng, cô đơn lắm.

Có nhiều lần tôi thấy buồn quá và tôi có nói với anh là tôi sẽ rời xa anh và anh hãy quên tôi đi, vì tôi không muốn tranh giành cái gì với bất kỳ ai cả. Nhưng anh nói tôi có bỏ anh thì bỏ chứ anh không bỏ được tôi.

Anh chị biết rồi đó là con gái, khi yêu ai chẳng sâu đậm, nhất là khi yêu thương một ai đó thật lòng, thật dạ. Những lần như thế, tôi lại ôm chặt lấy anh và không thể quên anh được nữa.

Nhưng gần đây, bỗng nhiên anh nói là tôi nên chia tay anh và bảo tôi nên tìm một người khác và lấy họ đi. Tim tôi như thắt lại vì đau đớn, cảm giác như là tôi bị ruồng bỏ hắt hủi vậy. Tôi buồn lắm. Bây giờ tôi không biết phải làm sao? Mong mọi người giúp tôi?

Thu Hiền

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.