- Không biết tình yêu em dành cho cô ấy xuất hiện từ bao giờ. Nhưng lần nào em bày tỏ cũng bị từ chối.

TIN BÀI KHÁC

Cô ấy nói với em rằng, cô ấy đã có người yêu và không muốn là người bắt cá hai tay. Nhưng cũng bày tỏ với em rằng, cô ấy thực sự bị rung động bởi em. Chỉ tiếc một điều là em đến với cô ấy quá muộn.

Chị ơi, em biết em là người đến sau, thời gian quen nhau cũng chưa lâu nhưng tình yêu em dành cho cô ấy là thật lòng. Hiện tại đối với em cô ấy rất quan trọng.

Theo chị, em có nên tiếp tục theo đuổi cô ấy không, bởi cô ấy còn một năm nữa mới tốt nghiệp chị ạ.

Trần Lập

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ: 

Em là người giàu tình cảm và sống chân thành! Những tưởng một chàng trai như vậy sẽ rất hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu của mình. Nhưng điều đáng tiếc là em lại là người đến sau.

Những dòng trong thư em cũng cho chị biết cô gái em yêu là người kiên định, thuỷ chung với tình yêu hiện tại. Chị nghĩ có lẽ chính điều này khiến em càng cảm thấy yêu cô ấy hơn đúng không?

Người con gái ấy đã rất khéo léo khi từ chối tình cảm của em, bằng cách nhẹ nhàng nhất mà cô ấy nghĩ ra. Chứng tỏ, cô ấy cũng rất trân trọng và yêu quý em như với tư cách một người bạn.

Nhưng chính sự khéo léo của cô ấy lại khiến em nuôi hy vọng. Rằng cô ấy còn một năm nữa mới tốt nghiệp, em còn cơ hội để thay đổi tình cảm của cô ấy, đúng không?

Em biết không, người con gái như em đã kể trong thư sẽ không thay đổi quyết định của mình đâu.

Chị muốn trong lúc này em hãy tỉnh táo nhìn nhận sự việc. Người con gái em yêu đang có một tình yêu và đang hạnh phúc. Nếu em cứ nhất mực theo đuổi chuyện tình cảm này, phần trăm thành công của em rất ít, nhưng nguy cơ mất đi một tình bạn, một người bạn gái tốt lại rất cao.

Thay vì việc theo đuổi mục tiêu biết chắc không thành, em hãy suy nghĩ thoáng hơn và tạo cơ hội cho trái tim mình mở cửa lần nữa nhé.

Chị chúc em mạnh mẽ, lý trí để tìm được hạnh phúc cho riêng mình!

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.