- Em và bạn gái yêu nhau được gần bốn năm. Thời gian đầu cũng không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra gây ảnh hưởng tới tình cảm hai đứa nhưng gần đây cô ấy nói đi chơi với em không thấy vui nữa.

TIN BÀI KHÁC

Nếu có một nhóm bạn và em mời đi thì cô ấy sẽ chọn đi cùng nhóm bạn của cô ấy. Và lý do của cô ấy là đi với em, em không biết pha trò làm cô ấy vui (em là tuýp người sống nội tâm). Nhóm bạn thì khác, luôn làm cô ấy cười được, trong khi em là người mời cô ấy đi trước.

Cho dù đó là sự lựa chọn của cô ấy nhưng em vẫn cảm thấy rất buồn, buồn vì cô ấy đã đem so sánh giữa tình yêu và tình bạn, cái cán cân mà đáng lẽ phải được dung hòa và cô ấy đã chọn tình bạn.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Gần đây cô ấy lại nói không có cảm giác nhớ nhung gì với em nữa. Chúng em cùng học một trường tại Hà Nội. Dù học cùng nhưng chúng em gặp nhau rất ít, một tháng có khi cũng chỉ có một lần. Mọi liên lạc giữa 2 đứa chủ yếu qua tin nhắn.

Em và cô ấy cũng đã ngồi nói chuyện với nhau nhưng em có cảm giác cô ấy không chú tâm vào những lời em nói lắm dù em đang rất nghiêm túc. Bây giờ em cảm thấy đang mất phương hướng. Đi cùng cô ấy em cũng cảm thấy mất tự tin vì không làm cô ấy cười nói được mặc dù em cũng đã cố gắng nói những câu bông đùa để làm cô ấy được vui.

Em còn rất nhiều dự định đi chơi chỉ có hai người trong năm nay, em phải làm như thế nào? Anh chị hãy cho em lời khuyên. Em cảm ơn.

Triệu Anh

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.