-  Em và anh ấy chia tay nhau cũng được 4 tháng rồi. Chúng em yêu nhau được hơn 1 năm, thời gian bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng ngày em tốt nghiệp Đại học, vì gia đình em đã quyết định về quê tìm việc làm, còn anh làm việc ở Sài Gòn.

TIN BÀI KHÁC

Thời gian đầu sau khi em về quê thì mọi chuyện vẫn bình thường, nhưng khi gia đình em biết chuyện, cả nhà đều khuyên em chia tay, vì em và anh quê ở xa nhau. Giờ em có công việc ở quê rồi, anh lại ở xa nữa, như vậy tương lai em tính sao?

Thật sự em cũng thấy lo cho tương lai của em và anh, nhưng bên anh, anh luôn chia sẻ với em mọi chuyện, em vẫn yêu anh. Dần dần vì công việc anh không còn quan tâm em nhiều nữa, hơn nữa vì áp lực gia đình mà em đã quyết định chia tay anh. Em rất buồn và nhớ anh, anh vẫn liên lạc và nói chỉ muốn làm anh trai em. Vì nhớ, vì muốn nói chuyện với anh em chấp nhận.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Vì cãi vã, em và anh quyết định không liên lạc nữa. Thời gian đó với em rất buồn, em không tâm sự với ai cả. Rồi bạn bè ở cơ quan em giới thiệu cho em ông anh cùng quê.

Anh ấy lớn hơn em 3 tuổi và cũng từng yêu 1 người. Anh hay nói chuyện và quan tâm em, trong lúc em đang buồn em đã nói chuyện nhiều với anh, nhưng em chưa chia sẻ với anh gì về người cũ và cảm xúc của e. Em dần quên đi, không còn chờ đợi tin nhắn từ người yêu cũ nữa.

Em không biết giờ tình cảm của em là như thế nào nữa? Em không biết phải làm sao để không làm tổn thương người khác nữa và chính mình cũng không bị tổn thương.

Anh bảo anh thích em, những ngày này em đang lẩn trốn anh. Bên anh em thấy vui, nhưng em sợ vì đang muốn quên đi người cũ mà em đến bên anh.

Tật sự giờ em thấy rất rối bời, không biết làm gì nữa. Mong anh, chị tư vấn giúp em!

Thanh Hảo (Quảng Ngãi)

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.