-  Mình chỉ mong nhận được hàng chữ: "Anh đã về đến nhà bình an, dì và mọi người bình an" - mình chỉ mong nhận được hàng chữ đó thôi vậy mà...

TIN BÀI KHÁC

Mỗi khi nghĩ đến là mình chỉ biết khóc và khóc. Mình chỉ mong sao anh ấy nghe được những gì mình muốn nói.

Mình và anh ấy quen nhau qua mục Vietsingle cũng là lúc mình thất vọng nhất (chỉ vì lòng thương người mình đã giúp bạn làm bài khi cả 3 người điều được 9 điểm, sau đó có người tố cáo ngược lại từ đó mình bị cấm học) và đó cũng là lần đầu tiên mình biết internet như thế nào. Trong lúc buồn và thất vọng nhất mình quen anh ấy.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Đến tháng 7 này đúng 4 năm chúng mình quen nhau. Đã mấy lần anh nói về nhưng vì công việc nên không về được, đến lần này về được thì lại bặt vô âm tín làm cho mình rất lo lắng.

Anh đang ở đâu xin anh hãy chỉ cho em biết. Dù anh ở bất cứ nơi nào em cũng tìm anh. Anh có biết chiều hôm qua khi em gọi vào số máy: 083.510.6… vì sao 2 số cuối đó anh lại không cho em. Khi em bấm 55 thì đổ chuông có người bắt máy, em mừng lằm vì dì ấy nói dì là dì Thiết nhưng sau đó làm em thất vọng hoàn toàn khi nghe dì ấy nói: "Vậy là nhầm tên rồi con" - 2 hàng nước mắt tiếp tục trào ra. Có biết em lo lắm khônh anh?

Anh ở nơi nào xin anh hãy cho em biết đi?

Nguyệt

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.