-Chị Ban Mai thân mến, khi viết những dòng này em thực sự rất buồn. Vợ chồng em rất hay bất hoà và mỗi lần như vậy anh đều không chịu đưa tiền cho em. Số tiền của một mình em thì không đủ chi tiêu, vì thế em lại càng làm lớn chuyện khiến không khí gia đình thêm căng thẳng....
Mong chị cho em lời khuyên....

TIN BÀI KHÁC

Tư vấn viên chia sẻ:

{keywords}
Chồng không chịu đưa tiền cho em...(ảnh minh họa)

Em gái thân mến. Thư em không nói rõ hai em yêu nhau bao lâu rồi mới tiến tới hôn nhân, các em thường bất hoà vì điều gì, công việc thời gian hằng ngày của hai vợ chồng thường diễn ra như thế nào?.... nên chị chưa thể hình dung chính xác.

Tuy nhiên, theo như em ghi thì có vẻ chồng em là một người đàn ông chưa chịu lớn, thiếu trách nhiệm với gia đình. Như vậy lại càng cần đòi hỏi ở em sự khéo léo và mềm mỏng của người phụ nữ nhiều hơn.

Em gái ạ, cuộc sống gia đình cần "cơm sôi bớt lửa" mà, thế nên theo chị hai vợ chồng nên nhẹ nhàng, bình tĩnh tháo gỡ từ những mâu thuẫn, khúc mắc nhỏ nhất. Hãy tìm hiểu tâm tư nguyện vọng ở cả hai phía để đi đến những thống nhất chung, đảm bảo cuộc sống gia đình ở mức ổn định.

Hãy lựa lời, tìm những lúc vui vẻ, yêu thương nhau để tâm sự, chia sẻ em nhé! Hãy cố gắng để mọi chuyện trở nên đơn giản và từ đơn giản trở thành không có gì...Hãy giữ không khí gia đình yên ấm, có như thế thì hai vợ chồng mới toàn tâm toàn ý xây dựng cuộc sống gia đình được, em nhé!

Chúc em khéo léo và luôn hạnh phúc!

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.

Ban Mai