- “Thật sự gia đình tôi vô cùng cảm kích những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc mà giờ sức khỏe của con tôi đã thoát khỏi nguy kịch. Ca phẫu thuật của cháu thành công và sức khỏe của cháu đã dần ổn định”, chị Võ Ngọc Nuôi vui mừng chia sẻ.

Tin bài khác:

Bé Lê Ngọc Tuyết Nhi bị bệnh rò động tĩnh mạch cảnh, một căn bệnh rất nguy hiểm đến tính mạng nhưng gia đình lại không phát hiện. Chỉ đến khi bé bị bệnh đi khám bác sĩ thì mới được đưa tới bệnh viện chữa trị.

Căn bệnh khó cần phải điều trị bằng kỹ thuật cao nên chi phí rất tốn kém. Dù bé Lê Ngọc Tuyết Nhi có bảo hiểm nhưng để phẫu thuật vẫn phải đóng thêm 50 triệu đồng.

Đây là số tiền lớn gia đình bé Nhi không có khả năng kiếm đủ trong một thời gian ngắn. Dù đã vay mượn nhưng gia đình chỉ có 10 triệu đồng.

{keywords}
Bé Lê Ngọc Tuyết Nhi đã lành bệnh.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình là hơn 8 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 75.541.600đ.

Ca phẫu thuật thành công, bé Lê Ngọc Tuyết Nhi đã dần ổn định sức khỏe. Sau khi bé Lê Ngọc Tuyết Nhi khỏe mạnh, chị Võ Ngọc Nuôi muốn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc mạnh thường quân đã giúp đỡ trong lúc gia đình chị gặp khó khăn.

“Thật sự gia đình tôi vô cùng cảm kích những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc mà giờ sức khỏe của con tôi đã thoát khỏi nguy kịch. Ca phẫu thuật của cháu thành công và sức khỏe của cháu đã dần ổn định. Ơn này chúng tôi sẽ không bao giờ quên."

Đức Toàn