- Tôi năm nay 28 tuổi, vì mải phấn đấu cho sự nghiệp nên tôi chưa lập gia đình. Tôi từng yêu 2 người nhưng cuối cùng họ chia tay tôi vì tôi quá chú tâm vào công việc. Họ nói tôi không phải mẫu phụ nữ dành cho gia đình và họ không cần một người vợ như vậy.

TIN BÀI LIÊN QUAN


Hơn 1 năm trước, vì thấy công ty cũ không có khả năng phát triển, tôi đã nghỉ việc và đầu quân cho một công ty lớn hơn. Công việc của tôi chuyên về mảng kinh doanh. Vì năng lực tốt, chăm chỉ và cầu tiến nên tôi dễ dàng lên chức quản lý bộ phận. Những hợp đồng tới tấp về cũng là lúc tiếp xúc giữa tôi và giám đốc ngày càng thường xuyên. Có khi là những vụ ký hợp đồng trên bàn nhậu, có lúc là những chuyến công tác dài ngày…

 

{keywords}
Ảnh minh họa

Sếp tôi là một người lịch thiệp, có kiến thức uyên thâm và giàu kinh nghiệm sống, cũng đáng tuổi bố tôi. Người ta nói các sếp thường rất đa tình thì sếp tôi cũng không ngoại lệ. Từ lúc nào không hay, tôi đã bị cuốn hút vào người đàn ông đó. Chúng tôi vừa là sếp – nhân viên, vừa là nhân tình của nhau, tất nhiên là trong vòng bí mật. Để che giấu mối quan hệ lén lút ở công ty, tôi vẫn ngoan ngoãn gọi sếp là chú xưng cháu và cư xử rất chừng mực.

Tôi không phủ nhận nhờ có mối quan hệ đó mà con đường thăng tiến của tôi rộng mở hơn, vững chắc hơn. Đến giờ tôi đã có cuộc sống đầy đủ mà tôi từng mong ước: có nhà, có xe, tiền bạc không thành vấn đề… ở giữa chốn thủ đô cạnh tranh khốc liệt này.

Mối quan hệ kéo dài được nửa năm thì tôi mang thai. Tôi cũng biết chuyện tôi đang phải đối mặt hiện giờ một phần lỗi là ở tôi chứ không riêng gì sếp.

Hiện giờ cái thai đã được 7 tuần tuổi nhưng tôi vẫn chưa nói cho sếp biết. Từ lâu sếp luôn muốn tôi sinh con cho sếp mặc dù sếp cũng đã có 3 đứa con, gái trai đủ cả. Tôi biết nếu hay tin tôi có thai, sếp sẽ vui vẻ để tôi sinh con. Nếu tôi chấp nhận điều đó thì tôi sẽ không phải lo lắng bát cứ điều gì về mặt vật chất để nuôi dưỡng đứa con của mình. Bản thân tôi thực sự cũng không muốn bỏ con bởi tôi chắc chắn sẽ phải chịu sự day dứt suốt quãng đời còn lại.

Nhưng nhiều đêm thức trắng suy nghĩ, tôi băn khoăn vì nếu để sinh tôi sẽ làm tổn thương rất nhiều người, đặc biệt là bố mẹ tôi. Tôi cũng luôn lo sợ con mình sau này lớn lên sẽ lại chịu tổn thương vì nó không có một gia đình trọn vẹn như các bạn. Còn bản thân tôi sẽ không bao giờ có được một danh phận chính thức và mãi mãi phải sống dưới lốt là kẻ thứ 3, kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác.

Thực sự tôi đang rất bối rối, không biết phải giải quyết chuyện của mình thế nào, Tôi viết ra những lời tâm sự này rất mong mọi người thông cảm, chia sẻ và cho tôi lời khuyên.

Hà Ly -Người đưa tin

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.