Tôi đã nghĩ rằng mình đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Từ khi quen, rồi yêu và lấy chồng tôi bây giờ, anh chẳng có điều gì đáng chê trách. Tôi luôn thấy mình may mắn khi nghĩ rằng có được anh: đẹp trai, tử tế và công việc thu nhập khá tốt.

TIN BÀI KHÁC

Càng hạnh phúc, sung sướng bao nhiêu với suy nghĩ ấy, tôi lại càng đau đớn bấy nhiêu khi phát hiện ra quá khứ của chồng…

Các anh chị ạ, tôi mới tình cờ phát hiện ra chồng mình, đằng sau vẻ đẹp trai, hào hoa của bộ vest kia là một con người của thế giới về đêm với rượu mạnh, gái đẹp và những cuộc cháy hết mình trong thuốc lắc của nhà nghỉ.

Anh thường nói với tôi công việc của anh phải trực đêm nhiều, phải đi công tác nhiều nhưng sự thật đâu phải như vậy. Sau khi trút bỏ trang phục công sở là anh biến thành một tay chơi chính hiệu với đám đàn em. Họ đi vũ trường, đi nhà nghỉ và có những cuộc vui tập thể với nhau, thâu đêm suốt sáng. Thật tình tôi cũng không thể nào lí giải nổi tại sao chồng mình lại có biến hóa tài tình như thế.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Tôi nhớ lắm, hình ảnh chồng mình trong lễ cưới, rất phong độ. Lúc ấy, sếp của chồng còn hết lời ca ngợi anh giỏi giang và yêu vợ.

Mà cũng rất lạ, suốt thời gian yêu nhau gần 1 năm, tôi không hề phát hiện ra con người thực sự của anh. Anh vẫn xuất hiện trước mặt tôi và gia đình tôi, anh vẫn là người đàn ông thành đạt và tử tế. Nhưng tại sao anh lại có những thú vui và sở thích như vậy chứ?

Khi tôi khóc lóc, làm căng lên với chồng thì anh lại gằn giọng quát mắng tôi. Anh cho tôi là người nhiều chuyện và chẳng hiểu biết gì cả. Rằng đó chỉ là quá khứ thôi, giờ thi thoảng bọn đàn em có vụ liên hoan thì anh mới tham gia, rằng anh đang thay đổi dần dần…

Từ hôm đó, cuộc sống của vợ chồng tôi giống như có hòn đá tảng đè lên. Hai vợ chồng chẳng ai nói với ai câu nào. Cứ nhìn thấy chồng là tôi tưởng tượng ra đủ chuyện, đủ trò chơi thác loạn mà tôi thấy kinh tởm. Thật tình chẳng còn chút hứng thú nào với chuyện chăn gối.

Tôi vẫn còn yêu chồng, cũng phải thừa nhận rằng từ khi quen tôi anh chẳng có gì đáng chê trách nhưng tôi không tài nào thoát khỏi sự ám ảnh về những cuộc vui thâu đêm suốt sáng của chồng. Tôi phải làm sao bây giờ?

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.