- Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: “Không có 20 triệu cha “ngậm ngùi” xin con về chờ chết” về hoàn cảnh của bé Cao Minh Tuấn bị mắc bệnh tim bẩm sinh đã có nhiều bạn đọc ủng hộ.

Tin bài khác:

Bé Cao Minh Tuấn bị bệnh tim bẩm sinh, cha mẹ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không có tiền cho con trị bệnh.

Khi bé Tuấn được đưa tới bệnh viện chữa trị, dù chi phí cho ca phẫu thuật chỉ 20 triệu đồng nhưng với hoàn cảnh gia đình chị Thảo thì đây là khoản tiền lớn.

{keywords}
Anh Biển cha bé Cao Minh Tuấn nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Nhà chị Thảo có 3 đứa con hai đứa còn đang tuổi đi học nhà lại chỉ có 3 sào đất trồng mì nên nhiều lúc vẫn còn thiếu đói.

Khi con bị bệnh nặng, chị không có tiền chữa bệnh cho con đã bàn bạc với chồng xin bác sĩ cho con về. Tuy nhiên, sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình và bệnh tật, Cao Minh Tuấn đã được bạn đọc gần xa chia sẻ, bé Tuấn đã được phẫu thuật.

Tổng số tiền bạn đọc ủng hộ là 360.421.692 đồng chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình anh Mang Biển cha bé Cao Minh Tuấn.

Sau khi nhận khoản tiền này, anh Mang Biển đã trích lại một trăm triệu đồng gửi tặng cho 3 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn khác đã đăng tải trên Báo VietNamNet.

“Nhờ Báo VietNamNet cho tôi gửi lời cảm ơn đến bạn đọc. Số tiền này tôi sẽ để dành cho cháu chữa bệnh và dùng làm vốn mua bò nuôi để tiếp tục lo cho cháu sau này”, anh Mang Biển bộc bạch.

Đức Toàn